Giải trí

Phi Nhung đáp trả xanh rờn khi bị cư dân mạng chê bai giọng hát, thái độ khiến CĐM sững sờ

Phi Nhung đáp trả xanh rờn khi bị cư dân mạng chê bai giọng hát, thái độ khiến CĐM sững sờ

Phi Nhung thời gian qua trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng vì những ồn ào tiền nong, cách cư xử với con nuôi Hồ Văn Cường. Mặc cho đích thân 2 người trong cuộc lên tiếng nhiều lần, dư luận vẫn bán tin bán nghi, nhiều người còn không muốn nghe, mặc định nữ ca sĩ “bóc lột” con nuôi.

phi-nhung-5

Từ một nghệ sĩ nói không với scandal, có hình ảnh đẹp, giờ đây Phi Nhung lại sở hữu lượng antifan không hề nhỏ. Thậm chí có thời điểm vì quá áp lực cô đành phải tạm khóa chế độ bình luận công khai trên tài khoản Facebook có tích xanh.

Mới đây Phi Nhung bắt đầu trở lại với mạng xã hội, mở lại chế độ bình luận. Một số antifan lợi dụng dịp này để vào bình luận công kích, mỉa mai nữ ca sĩ. Tối hôm 6/7, mẹ nuôi Hồ Văn Cường chia sẻ bài hát mới do chính mình sáng tác có tên “Là gì thế”. Bên cạnh những lời khen ngợi của fan cũng có không ít bình luận trái chiều.

phi-nhung-1

Đáng chú ý, một tài khoản còn thẳng thừng nói lời khó nghe: “Không ưa con này, hát cứ éo éo”. Những tưởng sẽ im lặng ngó lơ, nhưng ngược lại Phi Nhung không ngần ngại trả lời. Cô thản nhiên đáp: “Dạ không sao ạ. Các ca sĩ khác hát rất hay ạ”.

Câu trả lời của Phi Nhung khiến fan hả hê, khen ngợi vì khá khéo léo. Không cần gay gắt hay tranh cãi qua lại, nữ ca sĩ chỉ đơn thuần chấp nhận lời chê bai, tôn trọng gu nghe nhạc của khán giả.

phi-nhung-1 (1) phi-nhung-2 (1)

Đây không phải lần đầu tiên Phi Nhung trả lời antifan trên Facebook cá nhân. Cách đây vài ngày, khi một số người vào yêu cầu nữ ca sĩ trả tiền cho Hồ Văn Cường, cô cũng tuyên bố thẳng: “Em qua nhà chị, chị đưa cho em nha hihihi”, “Hihihi trả cho em hả?”.

 

Danh hài gạo cội vén màn sự thật người buộc mình phải ra mặt xin lỗi, gọi thẳng tên NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Trước việc quá nhiều người thắc mắc lý do mình phải xin lỗi các đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành, NS Tấn Hoàng mới đây đã ra mặt giải thích rõ.