Giải trí

Phi Nhung cùng ‘người tình’ bất ngờ báo tin vui giữ kín bấy lâu, CĐM đồng loạt chúc mừng

Phi Nhung cùng ‘người tình’ bất ngờ báo tin vui giữ kín bấy lâu, CĐM đồng loạt chúc mừng

Trong showbiz Việt có nhiều cặp đôi ăn ý, được khán giả tích cực “đẩy thuyền”. Với dòng nhạc trữ tình quê hương, có lẽ Phi Nhung Mạnh Quỳnh là hai người được ghép cặp nhiều nhất, thậm chí còn dính vào những tin đồn vô căn cứ. Vì quá thân mật trên sân khấu lẫn ngoài đời, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bị hiểu nhầm là tình nhân thật sự. Có người còn loan tin, nam ca sĩ chính là bố đẻ của Wendy Phạm – cô con gái ruột duy nhất của Phi Nhung.

manh-quynh-6
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi vàng của dòng nhạc trữ tình quê hương

Không biết bao nhiêu lần cả Phi NhungMạnh Quỳnh cùng lên tiếng đính chính tin đồn. Cặp đôi thừa nhận đối phương là người không thể thay thế trong âm nhạc. Giọng ca “Chim trắng mồ côi” còn coi Mạnh Quỳnh là người chồng không bao giờ cưới. Tuy nhiên, họ khẳng định không bao giờ bén duyên với nhau: “Người ta bảo lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nhưng tôi với Phi Nhung là lửa và rơm ướt nên chẳng bao giờ bén cả”.

manh-quynh-7
Sự thân thiết của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh khiến nhiều người hiểu nhầm

Hơn 20 năm quen biết, hát chung, tình cảm của Phi NhungMạnh Quỳnh vô cùng sâu đậm, chẳng khác gì tri kỉ. Thế nhưng, suốt cả năm trời qua, cặp đôi không thể cùng đứng trên sân khấu vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nếu như Phi Nhung ở Việt Nam thì Mạnh Quỳnh lại sinh sống cùng gia đình tại Mỹ. Mãi đến gần đây nam ca sĩ mới báo tin vui cho khán giả được.

manh-quynh-5 (1)
Mạnh Quỳnh thông báo đã cách ly được 6 ngày

Cụ thể, trên trang cá nhân của Mạnh Quỳnh, nam ca sĩ đăng poster chụp cùng Phi Nhung trong đêm nhạc sắp diễn ra. Cùng với đó, anh vui mừng thông báo mình đã về Việt Nam, sắp hoàn thành thời gian cách ly và có thể trở lại sân khấu vào ngày 20/3.

“Quỳnh vẫn khỏe mạnh và năng động làm việc sinh hoạt rất ổn. Dù trong căn phòng nhỏ nhưng sạch sẽ và thoáng vì có cửa sổ để thấy mặt trời ban ngày, ngắm trăng và hứng gió mát vào ban đêm. Quỳnh vẫn duy trì tập thể dục 45 phút/ngày vào buổi sáng! Cuộc sống đôi khi phải trải qua nhiều thử thách mới hiểu được thế nào là giá trị của nó, mới thấy được mình còn may mắn hơn nhiều người”, nam ca sĩ chia sẻ.

manh-quynh-1

manh-quynh-2
Khán giả háo hức khi nghe Mạnh Quỳnh báo tin

Các fan ngay khi biết tin vô cùng vui mừng, lần lượt gửi lời hỏi thăm sức khỏe, đồng thời mong chờ ngày thấy Phi Nhung Mạnh Quỳnh lại cùng đứng trên sân khấu. Nhiều người còn tinh ý phát hiện Mạnh Quỳnh đã cố giấu tin mình về nước suốt cả tuần lễ, phải đến khi cách ly được 6 ngày anh mới thông báo.

manh-quynh-4 (1)

manh-quynh-3 
Phi Nhung thông báo Mạnh Quỳnh đã về nước

Không chỉ Mạnh Quỳnh, Phi Nhung cũng rất phấn khích chia sẻ ảnh poster chụp cùng đối phương lên trang cá nhân. Cô thông báo: “Nhắc nhẹ cái cho cả nhà biết tin là ‘anh ấy’ đã về Việt Nam rồi nhen!”.

 

Chân dài từng ‘vạch mặt’ Trường Giang lăng nhăng đăng đàn mỉa mai khiến nhiều sao Việt giật mình

(Techz.vn) – Chia sẻ đầy ẩn ý của Khánh My khiến nhiều người xôn xao. Cô nàng này từng gây bão khi công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương năm nào.