Giải trí

Phi Nhung cùng các con cầu nguyện khi nhận được tin dữ hậu rớt nước mắt vì cảnh 'máu me'

Phi Nhung cùng các con cầu nguyện khi nhận được tin dữ hậu rớt nước mắt vì cảnh 'máu me'

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như một số tỉnh thành ở Việt Nam xuất hiện thêm nhiều ca dương tính, nhiều nghệ sĩ đã có những động thái cổ vũ cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ngay sau khi thành phố Đà Nẵng thông báo về ca mắc  Covid-19 mới, nữ ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải hình tượng Phật Quan Thế  Âm Bồ Tát cùng dòng trạng thái: “Cả nhà Fc Phi Nhung Miền Trung và Bà Con nhớ cần thận . Hãy suy nghĩ cho chính người thân bên cạnh mình và giúp cộng đồng chống dịch nhé.”

Trong những ngày gần đây, nữ ca sĩ nổi tiếng cũng thường xuyên đăng tải những lời động viên đến khán giả. Phi Nhung đăng tải những bức ảnh chụp với các con nuôi cầm trên tay thông điệp “We love Nurses and” (chúng tôi yêu các vị y bác sĩ) đi kèm lời chia sẻ: 

“Covid 19 lại trở lại rồi cả nhà ơi!!!

- Mỗi người chúng ta hãy chung tay tự bảo vệ sức khoẻ cho chính mình & những người thân.

- Lại thầm cảm ơn những y bác sĩ đã hết sức hết mình chiến đấu để bảo vệ bà con.

- Mẹ con Phi Nhung bằng tấm lòng nhỏ bé của mình, cầu mong mọi điều thật tốt lành đến với cả thế giới, đại dịch chóng qua nhanh để cuộc sống & sinh hoạt của chúng ta mau trở lại nhịp sống như trước kia.”

Những bài đăng của ca sĩ Phi Nhung đã truyền đi một thông điệp hết sức ý nghĩa đến người hâm mộ, góp phần động viên tinh thần mọi người vượt qua khó khăn.

“Một lời nói một hành động của mỗi người đều đóng góp đẩy lùi dịch bệnh cho bản thân và cộng đồng cảm ơn mẹ con Phi Nhung cùng chung sức.”, “Với sự ủng hộ dễ thương này.. Việt Nam sẽ sớm chiến thắng đại dịch” - nhiều fan của nữ ca sĩ để lại bình luận.

Phi Nhung nổi tiếng là nữ nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu khi cô luôn đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, ra tay giúp đỡ nhận hơn 20 bé bị bỏ rơi làm con nuôi. Trong giới nghệ sĩ, Phi Nhung cũng là người tình cảm, quan tâm đến đồng nghiệp.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình khi nhìn thấy hình ảnh nghệ sĩ cải lương Tú Sương bị tai nạn chảy máu trên gương mặt khi đang biểu diễn nhưng vẫn cố gắng biểu diễn thêm 10 phút để hoàn thành nhân vật. Phi Nhung cho hay mình không cầm được nước mắt khi nhìn thấy đàn em hy sinh với nghề và cầu mong Tổ Nghiệp che chở cho đàn em.

Chính những chia sẻ đầy ý nghĩa và nhân hậu này mà Phi Nhung đã chiếm được sự yêu quý của đông đảo khán giả suốt nhiều năm qua.

 

Phi Nhung rớt nước mắt khi thấy cảnh tượng đầy máu me của đàn em trên sân khấu

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc NSƯT Tú Sương dù chảy máu vẫn nén đau, tiếp tục biểu diễn khiến Phi Nhung không khỏi xót xa.