Giải trí

Phi Nhung công khai đăng ảnh cùng ‘người tình’, thông báo tin vui khiến CĐM đứng ngồi không yên

Phi Nhung công khai đăng ảnh cùng ‘người tình’, thông báo tin vui khiến CĐM đứng ngồi không yên

Phi NhungMạnh Quỳnh là cặp đôi nổi tiếng của dòng nhạc vàng. Trên sân khấu họ là đôi song ca ăn ý, ngoài đời lại là tri kỉ gắn bó với nhau suốt hơn 20 năm. Tình cảm của cả hai vô cùng thân thiết, thậm chí nhiều lần bị đồn là người tình của nhau. Trên thực tế, Mạnh Quỳnh đã có gia đình riêng, anh chỉ xem Phi Nhung như tình nhân trong âm nhạc.

manh-quynh-6
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời

Bề ngoài Phi NhungMạnh Quỳnh có vẻ rất tâm đầu ý hợp, nhưng thực tế lại rất hay chọc ghẹo, trêu đùa đối phương. Với những khán giả theo dõi cặp đôi này, họ đã không còn xa lạ gì khi thấy Phi Nhung đăng bài trêu đùa Phan Mạnh Quỳnh. Bà xã của nam ca sĩ cũng rất thoải mái khi thấy chồng cùng đồng nghiệp thân thiết như vậy.

Mới đây, tối 6/3, Phi Nhung gây chú ý khi đăng ảnh đang gọi facetime với Mạnh Quỳnh. Cặp đôi làm những động tác hài hước, còn thông báo luôn tin vui đến khán giả: “Trao đổi bài hát liveshow trong sự cách ly. Không gì không thể đúng không bạn già? Cố lên nha còn mấy ngày nữa thôi à”.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

phi-nhung-3
Khán giả vui mừng khi sắp lại được nhìn thấy Phi Nhung và Mạnh Quỳnh song ca

Biết tin Phi Nhung Mạnh Quỳnh sắp sửa tái ngộ trên sân khấu, các fan không khỏi háo hức. Nhiều người để lại bình luận mong chờ ngày cặp đôi cùng cất tiếng hát trở lại. Được biết Mạnh Quỳnh đã về nước và đang trong thời gian cách ly. Sau khi hoàn thành cách ly, nam ca sĩ sẽ cùng Phi Nhung tổ chức một liveshow vào 20/3. Hơn 1 năm trôi qua, vì dịch bệnh nên giờ đây Mạnh Quỳnh và Phi Nhung mới có thể cùng hợp tác.  

manh-quynh-5 (1)
Bài đăng thông báo về nước của Mạnh Quỳnh

Trước đó, Mạnh Quỳnh cũng thông báo tin mừng này trên trang cá nhân. Nam ca sĩ còn cho biết, sức khỏe hiện tại của anh rất ổn. Anh cho biết: “Quỳnh vẫn khỏe mạnh và năng động làm việc sinh hoạt rất ổn. Dù trong căn phòng nhỏ nhưng sạch sẽ và thoáng vì có cửa sổ để thấy mặt trời ban ngày, ngắm trăng và hứng gió mát vào ban đêm. Quỳnh vẫn duy trì tập thể dục 45 phút/ngày vào buổi sáng! Cuộc sống đôi khi phải trải qua nhiều thử thách mới hiểu được thế nào là giá trị của nó, mới thấy được mình còn may mắn hơn nhiều người”.

 

Con gái làm rò rỉ ảnh cực hiếm của Hoài Linh, CĐM xôn xao vì chi tiết đặc biệt trên gương mặt

(Techz.vn) – Bức ảnh đặc biệt của Hoài Linh mới đây được chính cô con gái Ánh Linh hé lộ. Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước ngoại hình khác lạ, trẻ trung của nam danh hài.