Giải trí

Phi Nhung đăng đàn kêu đau vì tái phát bệnh cũ, phải nhờ con gái chăm sóc, khán giả lo lắng hỏi thăm

Phi Nhung đăng đàn kêu đau vì tái phát bệnh cũ, phải nhờ con gái chăm sóc, khán giả lo lắng hỏi thăm

Mới đây, vào ngày 24/1, bất ngờ đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh được con gái nhỏ thuốc vào tai cùng dòng trạng thái: “Lâu lắm mới đau trở lại...... huhu bị viêm tai giữa..không sao mai Phương Nhung sẽ đi bác sĩ  chụp hình nha .... an tâm nè ... cả nhà ngủ ngon!”.

Theo đó, Phi Nhung tiết lộ căn bệnh viêm tai giữa tiếp tục tái phát khiến cô không khỏi khó chịu và đau đớn. Trong đoạn clip, nữ sĩ đã nhờ cô con gái nhỏ nhỏ thuốc vào tai, Phi Nhung không giấu được sự khó chịu trên khuôn mặt và thốt thành tiếng: “Ai da! đau quá.”

 

Biết được tình hình của Phi Nhung, nhiều khán giả không khỏi xót xa và lo lắng cho nữ ca sĩ. Nhiều khán giả đã hỏi thăm và nhắc nhở Phi Nhung cần giữ gìn sức khỏe và nhanh chóng đi khám và làm theo lời khuyên của bác sĩ:

“Thương hai. Hai ráng giữ gìn sức khỏe!”

“Chị ơi chị đau làm sao vậy, em lo lắng quá, chị đi bác sĩ nghe chị, không để lâu được đâu”

“Em ơi sáng nay dậy nhớ khám ngay nhé, để chữa cho khỏi nhanh nhé, yêu Phi Như quá, bé đã biết chăm sóc mẹ rồi.”

“Cô đi khám và nghe theo lời bác sĩ đi ạ, cô đi máy bay với lại đi diễn nhiều, nghe với tần suất âm thanh lớn thì nó không khỏi được.”

Bệnh viêm tai giữa là căn bệnh khá phổ biến, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại mang đến cảm giác khó chịu cho người bệnh. Với những nghệ sĩ thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay và phải nghe âm thanh lớn thì căn bệnh lại càng khiến họ khó chịu hơn. Căn bệnh này nếu không điều trị kịp thời sẽ có thể gây ra các vấn đề thính giác nghiêm trọng. Chính vì vậy mà ai nấy đều lo lắng khi biết rằng Phi Nhung lại tiếp tục bị đau tai trở lại và khuyên cô nên đến bác sĩ.

Phi Nhung thường xuyên phải di chuyển máy bay

Ở độ tuổi U50, Phi Nhung đang có cuộc sống vô cùng tích cực, dù không quyết định lấy chồng, nhưng cô đã nhận nuôi hơn 20 người con và tiếp tục hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh.

Nữ ca sĩ luôn thể hiện sự vui vẻ yêu đời, chăm chỉ rèn luyện thể thao, giữ dáng một cách hoàn hảo. Tuy đang bị đau tai, nhưng sang sáng hôm sau, Phi Nhung đã tiếp tục đăng tải những hình ảnh tập gym để chào tuần mới. Nữ ca sĩ cũng nhận. Sau thời gian lao động nghệ thuật miền mài, chăm lo cho các con, năng nổ trong hoạt động thiện nguyện, Phi Nhung nhận thức được tầm quan trong của việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe ở thời điểm hiện tại.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Lúc còn trẻ lo làm kiếm tiền nuôi con ăn học, mình có bệnh hoạn gì mặc kệ, miễn đi làm kiếm tiền nuôi con ăn học không để ai khinh con mình.... là được rồi...nhất là Mẹ độc thân....bây giờ con thành tài công việc tốt... thì nhìn lại mình..... bắt đầu lo sức khỏe.... sợ sau này có chuyện gì ... thì làm khổ con mình..cho nên Em đã quyết tâm ..tập trung vào thể thao ... để duy trì sức khỏe.. phục vụ nghề ca hát của em đến với khán giả suốt đời....(mà còn phải đẹp nữa em mới chiệu.... hihihi ) ,,ủng hộ em nhé cả nhà ....."

 

MC Quyền Linh bị hỏi chuyện sinh thêm con ở U60 dù đã có 2 cô con gái, câu trả lời xứng đáng 10 điểm

(Techz.vn) Trước thắc mắc về chuyện liệu có sinh thêm con hay không, MC Quyền Linh đã có câu trả lời khiến ai cũng khen ngợi.