Giải trí

Phi Nhung bị đào lại phát ngôn nói Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao giữa nghi vấn trục lợi

Phi Nhung bị đào lại phát ngôn nói Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao giữa nghi vấn trục lợi

Những ngày vừa qua, cái tên Phi Nhung liên tục bị cộng đồng mạng réo tên và tung một loạt tin đồn về chuyện đời tư. Đặc biệt, cô còn bị anti fan tung tin đồn chăm sóc các con nuôi để truc lợi cá nhân, nhận tiền từ thiện. Nữ ca sĩ đã vô cùng bức xúc trước những tin đồn thất thiệt như vậy.

Mới đây, netizen bất ngờ khui lại chia sẻ của Hồ Văn Cường về Phi Nhung sau ồn ào bị tố "bệnh ngôi sao" hồi đầu năm 2021. Theo đó, Hồ Văn Cường cho biết cuộc sống mình thay đổi và có điều kiện hơn khi trở thành con nuôi của Phi Nhung. Nam ca sĩ được đi học mà không phải quan tâm đến học phí.

Ngay sau đó, dàn sao Vbiz đã liên tục có động thái an ủi ngay dưới bài viết. Nếu như Lê Giang thể hiện sự bức xúc và khẳng định: "Còn nhỏ mà như vậy là không được" thì Hồ Việt Trung lại đề nghị Phi Nhung hãy cho Hồ Văn Cường đi chơi với mình một ngày, đảm bảo sẽ hết bệnh ngôi sao. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng Phi Nhung nên bình tĩnh để xử lý mọi chuyện, không nên giận quá mất khôn.

Trước đó, khi được hỏi về cát xê đi hát, Hồ Văn Cường từng tiết lộ: "Việc cát-xê đi hát thì em cũng không muốn biết. Em chỉ lo đi học với đi hát thôi, chứ mấy chuyện đó nhức đầu lắm. Vì vậy, em không có nhu cầu để biết. Khi đi hát, tiền cát-xê của em sẽ được quản lý nhận và bỏ vào thẻ. Hiện tại, mẹ Nhung đã lo lắng cho em rồi nên không muốn để mẹ tốn thêm. Em hạn chế sử dụng những cái linh tinh. Trong trường, em may mắn khi được hỗ trợ học phí, chỉ có tiền lặt vặt thôi. Nếu em cần thì em sẽ mở lời và mẹ cho. Em không giữ tiền riêng cho mình vì chưa đủ tuổi".

Hiện tại sự việc vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Phi Nhung chỉ đang có gắng bảo vệ và quản lý tài chính hộ Văn Cường chú không hề có ý chiếm đoạt. Tuy nhiên, một số ít bộ phận cư dân mạng vẫn chưa thực sự tin tưởng nữ ca sĩ.

 

Phi Nhung bất ngờ làm video gửi bà Phương Hằng giữa nghi vấn bị vạch trần 'dĩ vãng dơ dáy'

(Techz.vn) Mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung đã có đã làm video để trả lời những ồn ào xung quanh liên quan đến cô và Nhâm Hoàng Khang – trợ lý IT của bà Nguyễn Phương Hằng.