Giải trí

Phi Nhung bị CĐM phát hiện loạt động thái bất thường trước tin đồn là F0 nhưng thiếu ý thức

Phi Nhung bị CĐM phát hiện loạt động thái bất thường trước tin đồn là F0 nhưng thiếu ý thức

Phi Nhung đang là cái tên bị dân mạng réo gọi khá nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ những lời đồn thổi cho rằng nữ ca sĩ là F0 nhưng gia đình cô vẫn tự ý gỡ rào chắn, biển cảnh báo để đi ra ngoài. Thông tin nhanh chóng được lan truyền khắp nơi, khiến giọng ca sinh năm 1972 nhận về hàng loạt chỉ trích.

phi-nhung-1

Trước những lời bàn tán, đại diện của Phi Nhung đã lên tiếng. Người này cho biết thông tin Phi Nhung là F0 hoàn toàn sai sự thật. Thời gian qua giọng ca “Bông điên điển” thường xuyên ra ngoài làm từ thiện, sau khi về nhà lại có dấu hiệu mệt mỏi, bị cảm. vì lo lắng mình nhiễm bệnh nên cô đã đi xét nghiệm. Trước khi đi Phi Nhung nhờ y tế địa phương đến giăng dây để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.

Giữa tình hình đó, cư dân mạng lại bắt đầu soi lại hàng loạt hành động của Phi Nhung trên Facebook thời gian qua. Giai đoạn giữa tháng 7 đầu tháng 8, Phi Nhung thường xuyên chia sẻ về hoạt động làm từ thiện cùng đồng nghiệp, bạn bè. Bất chấp những lời mỉa mai, cô vẫn tỏ ra vui vẻ khi có thể giúp đỡ mọi người.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

phi-nhung-4

phi-nhung-5

phi-nhung-6

Nhưng từ ngày 3/8 trở đi Phi Nhung không còn nhắc đến việc ra ngoài làm từ thiện. Ngày 10/8, Phi Nhung livestream trò chuyện với khán giả. Cô cho biết mình bị nghẹt mũi, sức khỏe đang không tốt nhưng vẫn cố gắng hát tặng mọi người.

phi-nhung-7

Đến tuần trước, Phi Nhung lại chia sẻ hình ảnh tập thể dục, vận động mọi người cùng mình rèn luyện tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội. Không biết clip nữ ca sĩ đăng lên là mới quay hay có từ trước nhưng thần sắc của cô vẫn rất tươi tỉnh, khỏe khoắn.

phi-nhung-8

Đã nhiều ngày trôi qua Phi Nhung không đăng tải gì thêm về các hoạt động của mình. Cô thỉnh thoảng chia sẻ lại bài hát, hoạt động từ thiện của các nhóm thiện nguyện. Chuyện này khiến nhiều người cảm thấy lạ bởi trước đây giọng ca "Bông điên điển" rất chăm đăng bài, khoe cuộc sống thường ngày. Có vẻ như hơn 2 tuần qua nữ ca sĩ không ra khỏi nhà.

phi-nhung-9

Các fan của Phi Nhung vẫn tin vào ý thức của cô, đồng thời bác bỏ những đồn thổi vô căn cứ trên mạng xã hội. Trước đó, quản lý của Phi Nhung chia sẻ với báo chí: “Sau khi test Covid-19, chị nhận kết quả âm tính. Do đó, dây phong tỏa được dỡ bỏ. Chị Nhung là ca sĩ nổi tiếng, nhà còn có nhiều trẻ em, không bao giờ có chuyện chị nhiễm bệnh mà thiếu ý thức, không chịu ở yên một chỗ để lây lan bệnh cho mọi người”.

 

Tin trưa 18/8: Thành Lộc, Quyền Linh bàng hoàng nhận tin buồn, Ngọc Trinh lộ gò bồng đảo tràn viền

(Techz.vn) – Tin trưa 18/8: Rời khỏi Thúy Nga, Kim Ngân đói thở không ra hơi, rơi vào tình cảnh khiến CĐM rơi nước mắt; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện kết hôn ở tuổi 49, trải lòng về gia đình, NSƯT Thành Lộc, MC Quyền Linh đau buồn nhận tin tang sự từ đồng nghiệp.