Giải trí

Phi Nhung bất ngờ tiết lộ điều cô phải chịu đựng mấy chục năm qua về người thân

Phi Nhung bất ngờ tiết lộ điều cô phải chịu đựng mấy chục năm qua về người thân

Sáng 30/9, Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Bây giờ mới biết thương chị hả ... tụi em có biết chị chiệu đựng mấy chục năm nay không... Huhuhu. Thôi không sao, bây giờ nhận ra cũng chưa muộn. Lấy kinh nghiệm mà nuôi con, dạy con. Tụi em hạnh phúc là chị vui lắm rồi. Thôi cố lên”.

Phi-nhung-bat-ngo-tiet-lo-dieu-co-phai-chiu-dung-may-chuc-nam-qua-ve-nguoi-than
Phi Nhung thấy rất hạnh phúc khi các em đã hiểu được nỗi lòng của mình

Theo đó, khi nhìn thấy những lời chia sẻ xúc động của em trai ruột dành cho mình, Phi Nhung đã vô cùng vui mừng khi cuối cùng những hi sinh, vất vả của cô đã được các em thấu hiểu. Cụ thể, em trai Phi Nhung viết rằng:

“Cảm ơn Ba Má đã mang con đến với thế giới này. Em cảm ơn chị yêu. Người luôn yêu thương và săn sóc, nuôi dưỡng, dạy bảo để em có thể trưởng thành như ngày hôm nay. Người luôn đồng hành, ủng hộ cùng em trên mọi chặng đường. Sự kính trọng mà em muốn gửi đến chị yêu nhưng em lại chẳng thể nói ra thành lời. A te sei la persona più importante della mia vita. Happy Birthday to Me”.

Phi-nhung-bat-ngo-tiet-lo-dieu-co-phai-chiu-dung-may-chuc-nam-qua-ve-nguoi-than
Em trai Phi Nhung viết những lời chia sẻ về chị nhân ngày sinh nhật của anh

Nhắc đến Phi Nhung, khán giả nhớ đến một nữ danh ca đã hi sinh quá nhiều cho gia đình, dành cả cuộc đời để chăm lo cho các em và những người con của mình. Phi Nhung từng tâm sự rằng:

“Nhung làm xong hết cho 5 đứa em mỗi đứa một cái nhà và tạo công ăn việc làm đến khi vợ chồng con cái các em ổn định, Nhung bắt đầu ngưng giúp đỡ để các em tự lo.

Ở Mỹ, Nhung có một căn nhà, thay vì mua nhà trả góp như người ta, Nhung lại cố gắng đi làm để trả hết tiền mặt. Bởi Nhưng nghĩ muốn đi làm từ thiện bên ngoài thì cái nhà, cái xe phải trả xong, con cái phải ăn học đầy đủ mình mới toàn tâm toàn ý cho nghề được.

Rồi Nhung về Việt Nam xây một ngôi chùa nhỏ, sau đó cưu mang những đứa con. Nhung đi hát và dùng số tiền đó để lo cho các con tiền học, quần áo… Nhà hàng chay mở ra, Nhung bỏ vốn làm để cho các nhân viên có công ăn việc làm, các chú tiểu của Nhung cũng có tiền để đi học”.

Phi-nhung-bat-ngo-tiet-lo-dieu-co-phai-chiu-dung-may-chuc-nam-qua-ve-nguoi-than
Phi Nhung cùng các con

Đối với Phi Nhung, nhìn các em và con của mình có được cuộc sống đủ đầy là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời cô. Thậm chí, Phi Nhung còn không kết hôn để dành toàn tâm toàn ý chăm sóc, nuôi dạy các con nên người.

Trước tấm lòng cao cả và sự hi sinh của Phi Nhung, em trai cô cảm thấy vô cùng biết ơn và trân trọng. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên cập nhật những hình ảnh chụp cùng Phi Nhung và những dòng trạng thái chia sẻ nhạc của chị.

Phi-nhung-bat-ngo-tiet-lo-dieu-co-phai-chiu-dung-may-chuc-nam-qua-ve-nguoi-than-4 (1)
Phi-nhung-bat-ngo-tiet-lo-dieu-co-phai-chiu-dung-may-chuc-nam-qua-ve-nguoi-than-5
Phi Nhung và em trai ruột

Đối với anh, Phi Nhung là một người chị tuyệt vời khi luôn lo lắng, chăm sóc cho các em tận tình, chu đáo không màng tới bản thân. Suốt những năm qua, dù công việc bận rộn và có rất đông con nhưng Phi Nhung vẫn luôn theo dõi và đồng hành cùng các em của mình. Đôi khi, cô còn chịu phần thiệt về mình chỉ mong các em hạnh phúc và vui vẻ.

 

Sau thời gian dài giấu kín, Mỹ Tâm bất ngờ công bố ‘con cưng’ khiến CĐM ngỡ ngàng vì quá xuất sắc

(Techz.vn) Ngay khi Mỹ Tâm công khai ‘con cưng’, khán giả đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc sau thời gian dài chờ đợi.