Giải trí

Phi Nhung bất ngờ đăng video ‘gọi thẳng’ tên Hồ Văn Cường, phản ứng của bố mẹ nam ca sĩ gây chú ý

Phi Nhung bất ngờ đăng video ‘gọi thẳng’ tên Hồ Văn Cường, phản ứng của bố mẹ nam ca sĩ gây chú ý

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh tại Tp.HCM ngày càng căng thẳng, nhiều nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi từ thiện giúp người dân. Không những vậy, có những nghệ sĩ cũng đã tự bỏ tiền túi của mình ra để quyên góp, mua gạo, thực phẩm để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Phi Nhung cũng là một trong những người tích cực trong công tác thiện nguyện. Bỏ ngoài tai những lùm xùm với câu con nuôi Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ vẫn đồng hành cùng anh chị em đồng nghiệp hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội.

Tuy nhiên, bài đăng mới đây của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô chủ động nhắc đến Hồ Văn Cường. Cụ thể, theo đoạn clip được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, cô qua lại cảnh người nhà đang đóng gói gạo để tặng bà con. Trong video không xuất hiện Hồ Văn Cường chắc hẳn vì nam ca sĩ vừa thi tốt nghiệp nên muốn dành thời gian nghỉ ngơi. Nhưng sự xuất hiện của bố mẹ ruột của giọng ca trẻ khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Phi Nhung cũng gọi tên Hồ Văn Cường trong đoạn video, cô nàng “mách tội” của nam ca sĩ với người hâm mộ: “Hồ Văn Cường thì lo ngủ tối ngày, ngày ngủ, tối ngủ, tối không xuống ăn cơm luôn. Đó nói thẳng cho biết luôn, không có làm cái gì hết”. Tuy là “mách tội” con nuôi nhưng khán giả có thể thấy cô vẫn rất yêu thương Hồ Văn Cường và hoàn toàn không có thái độ ghét bỏ hay trách mắng.

Trong video còn sự xuất hiện của bố mẹ ruột nam ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm của CĐM. Mẹ của nam ca sĩ khi được Phi Nhung gợi ý gửi lời chào đến khán giả đã cảm thấy lúng túng, mãi về sau cô mới bập bẹ được vài câu chào hỏi. Còn bố của Hồ Văn cường vẫn điềm tĩnh, ít nói như ngày nào, ông đang chuẩn bị đồ cho công tác thiện nguyện cùng chị em trong gia đình Phi Nhung.

Thời gian vừa qua, ồn ào giữa Phi NhungHồ Văn Cường là một trong những chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Cô bị mọi người tố không minh bạch trong việc từ thiện ở quá khứ, drama ngày càng được đẩy lên cao hơn khi CĐM tố cô nàng ăn chặn, bóc lột sức lao động của Hồ Văn Cường suốt bao nhiêu năm nay.

Nữ ca sĩ và con nuôi đã phải đứng ra phân trần sự thật với khán giả, tuy nhiên lòng tin của mọi người đối với cô đã giảm đi đáng kể. Phi Nhung vẫn liên tục bị nhiều người mỉa mai, chỉ trích vì cho rằng cô đang bắt ép Hồ Văn Cường.

 

Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng đăng đàn 'chỉ thẳng' tên nhiều nghệ sĩ trong Vbiz khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nam ca sĩ khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi chỉ đích danh nhiều cái tên đình đám của làng giải trí Việt.