Giải trí

Phi Nhung bất ngờ đăng đàn tâm trạng, tha thiết xin lỗi con gái ruột khiến CĐM xôn xao

Phi Nhung bất ngờ đăng đàn tâm trạng, tha thiết xin lỗi con gái ruột khiến CĐM xôn xao

Cách đây ít phút, Phi Nhung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Nhưng khác với những dòng trạng thái thường lệ nói về cuộc sống thường ngày, nữ ca sĩ lại trở nên tâm trạng khiến CĐM không khỏi lo lắng.

Cụ thể, Phi Nhung buồn bã đăng đàn tâm trạng, bất ngờ gửi lời xin lỗi đến bản thân và con gái: “Hình như tôi quên xin lỗi một người. Đó là chính bản thân tôi và con gái tôi, gia đình nhỏ của tôi...”. Theo đó, cô cũng đăng kèm bức hình chụp với con gái và để màu đen trắng.

Động thái trên khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Ngay lập tức, CĐM đã để lại bình luận hỏi han tình hình cũng như dành những lời động viên cho nữ ca sĩ.

“Mạnh mẽ lên chị ơi , một ngày gần nhất hai me con chị sẽ được đoàn tụ thương thương”.

“Phải chân thành xin lỗi bản thân và phải yêu bản thân nhiều hơn nha chị”

“Mong mọi điều tốt lành .may mắn đến với gia đình chị, luôn mạnh khoẻ chị nhé”.

“Mong mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với thần tượng của tôi”.

“Tâm trạng vậy chị, cố lên chị nhé, thương chị”.

Thời gian gần đây, Phi Nhung thường xuyên đăng tải về việc dạy dỗ con cái. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ tiếp tục than phiền mệt mỏi vì con nuôi khiến mình buồn lòng.

Giọng ca 48 tuổi kể lại chuyện con nuôi bắt đầu từ chối sự quan tâm của nữ ca sĩ mọi lúc mọi nơi. Trước đây, mỗi khi đi đâu các con và Phi Nhung đều chụp hình chia sẻ đang làm gì để đối phương an tâm. Tuy nhiên, bây giờ khi đã lớn, con nuôi cho rằng như vậy là "bị điều tra". Phi Nhung viết: "Tuổi này nó nói nó biết cái nào đúng nào sai. Nó còn nói làm vậy xấu hổ với bạn bè, còn nói mẹ dạy theo kiểu Mỹ. Việt Nam không ai dạy như vậy hết, cảm giác cho nó thấy mẹ giống công an chìm. Đúng là con nít...ếch ngồi đáy giếng...".

Dù không đề cập cụ thể đứa con nuôi đang làm Phi Nhung phiền lòng là ai nhưng cộng đồng mạng đoán được nhân vật nữ ca ca sĩ muốn nhắc tới. Có lẽ, Phi Nhung lại phải bận lòng vì con trai Hồ Văn Cường nhưng lần này cô không tiện nêu tên trực tiếp trên mạng xã hội.

Trước đó, cô cũng từng đăng đàn, phải nhờ CĐM dạy dỗ lại cậu con nuôi Hồ Văn Cường vì càng lớn nam ca sĩ càng thay đổi.

Theo lời Phi Nhung, Hồ Văn Cường dần xa lánh gia đình, anh em, lười biếng và có dấu hiệu mắc bệnh "ngôi sao". Sau khi bị mẹ nuôi răn đe bằng biện pháp cứng rắn, Hồ Văn Cường thay đổi và được Phi Nhung yêu thương trở lại.

 

‘Vợ’ Hoài Linh kinh ngạc, khen ngợi nức lời con riêng NSND Hồng Vân: ‘Sao cao to, đẹp trai dữ vậy!’

(Techz.vn) Nữ danh hài Thúy Nga không khỏi kinh ngạc, luôn miệng khen ngợi con trai riêng NSND Hồng Vân.