Giải trí

Phi Nhung bất ngờ chia sẻ: Mẹ không thể cứu con được, CĐM không khỏi ngỡ ngàng khi biết câu chuyện

Phi Nhung bất ngờ chia sẻ: Mẹ không thể cứu con được, CĐM không khỏi ngỡ ngàng khi biết câu chuyện

Tối 15/11, Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh con trai nuôi đang chịu hành phạt cùng dòng trạng thái: “Khi mẹ vắng nhà, lì quá mà, nhất là Đạt. Mẹ không thể cứu con được...”.

Phi-nhung-bat-ngo-dang-dan-me-khong-the-cuu-con-duoc-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook cá nhân ngày 15/11

Theo đó, khi Phi Nhung vắng nhà, các con đã tự chơi với nhau nhưng đôi khi vẫn phát sinh những mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trước những trò đùa nghịch ngợm của các con, các sư thầy đã đưa ra hình phạt đó là bắt khoanh tay hối lỗi trước hành động của mình.

Chứng kiến cảnh con trai bị phạt khoanh tay ngồi nhìn anh chị ăn uống, Phi Nhung vừa thương vừa phì cười nhưng không thể cứu được con vì đang đi công việc ở xa. Ngay khi câu chuyện của Phi Nhung được chia sẻ trên Facebook cá nhân đã có không ít người hâm mộ để lại bình luận tương tác:

Phi-nhung-bat-ngo-dang-dan-me-khong-the-cuu-con-duoc-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen-1
Phi-nhung-bat-ngo-dang-dan-me-khong-the-cuu-con-duoc-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen-2

“Nhìn đạt thương quá, mẹ Nhung về nhanh cứu Đạt với”

“Hình phạt này hình như nặng thật, đánh đúng tâm lý huhu mẹ Nhung ơi cứu con”

“Nhìn mặt tội thế, thèm ăn với anh chị quá mà bị khoanh tay thế kia. Mẹ Nhung về giải cứu đi”

“Là nhỏ nhất nhà lên bị nạt chút thôi nên không có sao, mạnh mẽ lên Đạt ơi, mẹ Nhung về đền cho nhiều hơn nha. Yêu em. Thương em quá nè. Nhìn cái mặt kìa thương quá”,…

Phi Nhung được biết đến là bà mẹ đông con nhất showbiz với hơn 20 người con nuôi và 1 cô con gái ruột tên Wendy, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Đã gần một năm hai mẹ con không gặp được nhau do dịch covid-19 diễn biến phức tạp nên các chuyến bay sang nước ngoài có nhiều hạn chế.

Phi-nhung-bat-ngo-dang-dan-me-khong-the-cuu-con-duoc-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen
Phi Nhung và các con nuôi
Phi-nhung-bat-ngo-dang-dan-me-khong-the-cuu-con-duoc-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen
Con gái ruột của Phi Nhung

Dù công việc bận rộn với lịch quay và đi diễn dày đặc nhưng Phi Nhung vẫn dành thời gian chăm sóc các con mỗi khi đi làm về. Phi Nhung mong muốn tự tay nuôi dạy các con nên người và cố gắng cho các con một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, được ăn học đàng hoàng. Trước tầm lòng bao la, nhân hậu của Phi Nhung đối với các con, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phục dành cho cô. 

Hiện tại, ngoài thời gian đi diễn, Phi Nhung thường lui tới các quán ăn chay để quản lý và tiện chăm sóc các con. Mục đích Phi Nhung mở quán chay là để phục vụ các du khách tại chùa Pháp Lạc (Bình Phước) và lấy kinh phí trang trải cuộc sống, nuôi dạy các con của mình. Cảm động tấm lòng của Phi Nhung, số khách hàng ghé ăn các quán chay của cô ngày một đông và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

 

Mr Đàm bức xúc, Phi Nhung xót xa khi Chí Tài bị anh trai của vợ cũ Hoài Lâm cư xử thiếu tôn trọng

(Techz.vn) Sự việc trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, danh tính bầu show có hành động thiếu tôn trọng Chí Tài nhanh chóng được tìm ra.