Giải trí

‘Phi công trẻ’ kém 6 tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh nhạy cảm kèm lời nhắn khiến CĐM đỏ mặt

‘Phi công trẻ’ kém 6 tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh nhạy cảm kèm lời nhắn khiến CĐM đỏ mặt

Ninh Dương Lan Ngọc nổi danh trong showbiz Việt với hình tượng ngọc nữ điện ảnh, vừa xinh đẹp vừa tài năng. Ở tuổi 31, nữ diễn viên được đánh giá là sao hạng A, có chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí. Có cả công danh sự nghiệp lẫn ngoại hình nhưng Lan Ngọc hiện nay vẫn chọn cuộc sống độc thân, chưa có dấu hiệu muốn lập gia đình.

ninh-duong-lan-ngoc-le-xuan-tien-1
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền quen biết sau bộ phim "Gái già lắm chiêu"

Trên thực tế, Ninh Dương Lan Ngọc được ghép đôi với rất nhiều sao nam. Đáng chú ý trong số đó phải kể đến Chi Dân, S.T Sơn Thạch hay Lê Xuân Tiền. Lê Xuân Tiền là chàng trai thường xuyên xuất hiện bên cô nàng nhiều nhất, cũng không ít lần cùng “thả thính” khiến các fan thích thú. Sau khi cùng đóng chung hai phần của “Gái già lắm chiêu”, cặp đôi ngày càng trở nên thân thiết, dính loạt nghi vấn phim giả tình thật.

ninh-duong-lan-ngoc-le-xuan-tien-5
Cặp đôi được rất nhiều khán giả tích cực "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi

Mặc dù kém Ninh Dương Lan Ngọc đến 6 tuổi nhưng Lê Xuân Tiền trông rất chững chạc, còn thoải mái xưng hô anh – em cả trong phim lẫn ngoài đời với đàn chị. Anh chàng này được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “phi công trẻ” của Ninh Dương Lan Ngọc, lượng fan “đẩy thuyền” rất lớn.

ninh-duong-lan-ngoc-le-xuan-tien-3
Dù kém Lan Ngọc 6 tuổi nhưng Lê Xuân Tiền rất chững chạc khi ở bên đàn chị

Mới đây, Lê Xuân Tiền khiến đồng nghiệp và khán giả “mất ăn mất ngủ” khi táo bạo khoe cơ bụng rắn chắc bằng bức ảnh selfie qua gương. Dù tinh tế quấn khăn ngang hông nhưng cũng đủ để mọi người phải trầm trồ. Đáng nói, nam diễn viên còn khiến CĐM đỏ mặt bằng dòng caption đầy mùi mẫn: “Người làm em thở dốc em không muốn. Kẻ làm em thở dài em lại yêu”.

le-xuan-tien-1
Bài đăng tối 14/4 của Lê Xuân Tiền

Xuất thân là một người mẫu, sở hữu thân hình khỏe khoắn, không chút mỡ thừa, Lê Xuân Tiền một lần nữa không khiến mọi người phải thất vọng vì vóc dáng của mình. Các cô nàng chỉ biết hú hét, xuýt xoa vì độ nóng bỏng của anh chàng. Chỉ sau 1 giờ đăng ảnh, “phi công trẻ” của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được hơn 5,1 nghìn lượt like, 174 bình luận. Không chỉ dân mạng, các đồng nghiệp cũng phải trầm trồ vì bức ảnh của Lê Xuân Tiền.

le-xuan-tien-2
Một số bình luận của sao Việt dưới bài đăng của Lê Xuân Tiền

 

Lại nói về mối quan hệ của Lê Xuân Tiền Ninh Dương Lan Ngọc, sau bộ phim “Gái già lắm chiêu”, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Họ thường cùng xuất hiện trong một số sự kiện, chương trình, thoải mái thể hiện sự gần gũi. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên sinh năm 1996 cũng chẳng ngần ngại tiết lộ đàn chị Lan Ngọc chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

 

‘Phi công trẻ’ kém 11 tuổi tiết lộ việc sáng nào cũng phải làm cùng Ngô Thanh Vân sau khi ngủ dậy

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Huy Trần khiến nhiều người càng có cơ sở để tin rằng anh và Ngô Thanh Vân đang sống chung. Cặp đôi đều đặn sáng nào cũng phải cùng nhau làm 1 việc.