Giải trí

'Phi công trẻ' của Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao vì hình ảnh nóng bỏng,loạt sao Việt phải sửng sốt

'Phi công trẻ' của Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao vì hình ảnh nóng bỏng,loạt sao Việt phải sửng sốt

 

Lê Xuân Tiền được biết đến là một nam người mẫu sinh năm 1996 với một thân hình 6 múi đầy bốc lửa. Sau khi vào vai tình nhân với Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 2” và “Gái già lắm chiêu 3”, Lê Xuân Tiền đã nhanh chóng lấy được sự chú ý của cư dân mạng. Sự kết hợp ăn ý của Lê Xuân Tiền với ‘ngọc nữ’ khiến nhiều người gọi anh là ‘phi công trẻ’ của Ninh Dương Lan Ngọc. Mới đây, nam diễn viên, người mẫu này đã xuất hiện trong show thời trang SIXDO tối 24/10 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đáng nói trong buổi biểu diễn này, Lê Xuân Tiền tiếp tục có cơ hội phô diễn body 6 múi của mình khi diện trang phục trình diễn với chỉ một chiếc quần nội y và áo choàng.

Hình ảnh Lê Xuân Tiền trong show diễn SIXDO được chia sẻ ở nhiều diễn đàn

Bức ảnh nam người mẫu trình diễn trong bộ trang phục kiệm vãi này không những được chủ nhân mà còn nhiều diễn đàn chia sẻ lại. Trước thân hình hoàn hảo, body 6 múi và vẻ điển trai không thể cưỡng lại của Lê Xuân Tiền, dân tình không khỏi xuýt xoa, và dành những lời khen ngợi cho nam người mẫu.

Thậm chí nhiều người nổi tiếng như Khả Như, Yaya Trương Nhi, Kaity Nguyễn cũng không kìm được cảm xúc trước sự nóng bỏng của Lê Xuân Tiền và để lại bình luận dưới bức ảnh của anh.

Thậm chí, nữ diễn viên ‘Em chưa 18” Kaity Nguyễn còn tiết lộ phần trình diễn của Lê Xuân Tiền nhận được nhiều tiếng reo hò ngay tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường. Nữ diễn viên Khả Như - đàn em thân thiết được Trường Giang coi như em gái còn chia sẻ dưới bài viết rằng hình ảnh của Lê Xuân Tiền quá nóng bỏng khiến cô băn khoăn có nên thả bình luận hay không.

Trong quá khứ, Lê Xuân Tiền cũng gây ra nhiều tranh cãi khi từng thực hiện nhiều bộ ảnh nude, khoe body cuồn cuộn. Nam người mẫu cho rằng mọi người bây giờ đều có thể phân biệt được thế nào là hình nude nghệ thuật hay phản cảm. “Nếu những gì tôi làm là không tốt hay quá đà, ắt hẳn tôi đã bị phản đối và không có ngày hôm nay.” - Lê Xuân Tiền từng trả lời trong một bài phỏng vấn.

Nam diễn viên, người mẫu này cũng được NTK Đỗ Mạnh Cường ưu ái và được gọi là ‘chàng thơ’. Lê Xuân Tiền cũng từng chia sẻ về vấn đề này: “Tôi nghĩ mình được tạo nhiều cơ hội và ưu ái hơn có lẽ là do cách sống. Tôi luôn biết trân trọng những gì mà anh ấy đã mang lại cho tôi ngày hôm nay và cố gắng hết sức để không phụ lòng tin của anh ấy. Cách sống của mình sẽ quyết định tương lai của bản thân.”

 

CĐM xôn xao hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân âm thầm đi cứu trợ miền Trung hậu lộ ảnh ôm ấp

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện cùng 'bạn trai tin đồn' khi đi cứu trợ miền Trung.