Giải trí

Vừa đăng ảnh nhạy cảm, 'Phi công trẻ' của Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi 180 độ, lộ bí mật 'đau đớn'

Vừa đăng ảnh nhạy cảm, 'Phi công trẻ' của Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi 180 độ, lộ bí mật 'đau đớn'

Nhờ sự đỡ đầu của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền đã trở thành một người mẫu nam có tên tuổi trong làng thời  trang Việt. Với xuất thân là một người mẫu cùng body cực phẩm và gương mặt sáng giá, mỹ nam sinh năm 1996 này đã có màn ‘đá sân’ sang lĩnh vực điện ảnh đầy ấn tượng khi kết hợp ăn ý với ‘Ngọc nữ màn ảnh’ - Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim ‘Gái già lắm chiêu’. Trong bộ phim điện ảnh ăn khách này, Xuân Tiền đã có những cảnh vô cùng thân mật với Lan Ngọc. Tuy có khoảng cách đến tận 6 tuổi nhưng Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền vô cùng đẹp đôi và thoải mái khi kết hợp với nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền khi xuất hiện bên nhau

Sau sự thành công của bộ phim, Lê Xuân Tiền thậm chí còn được gọi là “phi công trẻ” của Lan Ngọc mỗi lần xuất hiện.

Là một người mẫu, sở hữu body cực phẩm, Lê Xuân Tiền cũng thường xuyên thực hiện các bộ ảnh khoe vóc dáng hoàn hảo. Vào cuối tháng 8, nam diễn viên đã khiến nhiều khán giả ‘đỏ mặt’ khi khoe trọn thân hình 6 múi, để lộ gần hết vóc dáng cực phẩm của mình. Bên cạnh việc bày tỏ sự thích thú với màn khoe body nóng bỏng của nam diễn viên, nhiều người cho rằng anh nên cần tế nhị hơn khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân.

'Phi công trẻ' của Ninh Dương Lan Ngọc không ngại đăng tải hình ảnh nóng bỏng 

Tuy nhiên, Lê Xuân Tiền không chỉ thu hút với những bức hình thiếu vải, khoe body, nam diễn viên dường như vẫn ‘thiêu đốt’ mọi ánh nhìn của người hâm mộ nữ khi khoác lên người những bộ cánh đơn giản.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Xuân Tiền đã đăng tải hình ảnh không khác gì một ‘soái ca’ bước ra từ phim truyền hình khi diện sơ mi trắng cực kỳ bảnh bao. Anh chàng còn không quên thả thính với dòng trạng thái: “Trời không xanh mà cũng chẳng nắng, anh mặc áo trắng nhưng lại say em!”

Hình ảnh này đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thả tim và tương tác từ người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ đã phải xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của Lê Xuân Tiền.

Lê Xuân Tiền tiết lộ mình vẫn độc thân

Đáng nói trong một bình luận trả lời lời khen ngợi của người quen, Lê Xuân Tiền đã tiết lộ mình vẫn còn độc thân và việc hỏi anh 'có người yêu chưa' thật sự là 'một nhát dao' khiến nam diễn viên đau đớn.

 

 

Cô giáo Âu Hà My lộ hình ảnh nóng bỏng, phô bày điểm nhạy cảm hậu tố chồng ngoại tình, xôn xao CĐM

(Techz.vn) CĐM xôn xao về hình ảnh nóng bỏng của Âu Hà My đang được chia sẻ trên mạng xã hội.