Giải trí

Phát sốt trước clip Leon nhà Hồ Ngọc Hà ‘phun mưa’, cười giòn tan khi được Kim Lý trêu đùa

Phát sốt trước clip Leon nhà Hồ Ngọc Hà ‘phun mưa’, cười giòn tan khi được Kim Lý trêu đùa

Leon – Lisa là một trong những nhóc tỳ, con của các sao Việt nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Thậm chí 2 bé còn “nổi tiếng” hơn cả bố mẹ kho có hẳn một tài khoản mạng xã hội với số lượt tương tác “khủng” hơn cả bố và mẹ.

leon

Mới đây, trên tài khoản này Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc con trai Leon vừa hoàn thành “nhiệm vụ” ăn chuối thu hút sự chú ý từ khán giả. Cụ thể, trong đoạn clip Leon làm hành động “phun mưa”, cười giòn tan khi được bố Kim Lý trêu đùa. Leon nhà Hồ Ngọc Hà đích thị là cây hài số 1 trong làng nhóc tì Vbiz.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

ho-ngoc-ha-vay-bau-01

leon-lisa

Tới nay, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được 8 tháng và luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Mỗi lần được mẹ cho lên sóng, Leon và Lisa luôn khiến cộng đồng mạng thích thú vì những khoảnh khắc cực dễ thương.

 

Lệ Quyên làm ‘chao đảo’ CĐM với loạt ảnh áo dài đẹp ‘xuất thần’

(Techz.vn) - Khác với hình ảnh nóng bỏng khi mặc bikini, Lệ Quyên trong tà áo dài khiến nhiều người “nao lòng” bởi vẻ đẹp thanh tao, nền nã