Xe máy

Phát sốt chiếc Honda Dream có giá ngang Honda SH, lộ chi tiết ‘vàng’ khiến dân tình điên đảo

Phát sốt chiếc Honda Dream có giá ngang Honda SH, lộ chi tiết ‘vàng’ khiến dân tình điên đảo

Hơn 3 thập kỷ xuất hiện tại nước ta, Honda Dream Thái vẫn là mẫu xe máy được khách hàng yêu thích vì không chỉ sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn có giá bán hợp lý. Bên cạnh đó, nhiều chiếc xe còn có biển số phát tài, phát lộc khiến cộng đồng người chơi xe sẵn sàng trả giá khủng, thậm chí có chiếc còn đắt như xe tay ga cao cấp.

Phát sốt chiếc Honda Dream có giá ngang Honda SH, lộ chi tiết ‘vàng’ khiến dân tình điên đảo ảnh 1

Chiếc Honda Dream II đời 2020 đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường xe máy Việt Nam với biển số tứ quý siêu hiếm, giá được đẩy lên tới hàng trăm triệu đồng, ngang ngửa với mẫu xe ga cao cấp Honda SH.

Phát sốt chiếc Honda Dream có giá ngang Honda SH, lộ chi tiết ‘vàng’ khiến dân tình điên đảo ảnh 2

Anh P.H Cường – người chuyên sưu tầm xe máy biển số tứ quý tại Hà Nội chia sẻ, anh vừa tậu được một chiếc Honda Dream cũ biển số tam hoa, tứ quý với giá hơn 100.000.000 đồng. Mặc dù chiếc xe không còn nguyên bản vì chũ cũ đã sửa chữa lại ngoại hình nhưng vì biển số siêu hiếm, số lượng xe sở hữu biển số tam hoa, tứ quý 8 chỉ đếm trên đầu ngón tay tại nước ta, nên anh Cường rất tâm đắc khi mua được chiếc Dream này.

Phát sốt chiếc Honda Dream có giá ngang Honda SH, lộ chi tiết ‘vàng’ khiến dân tình điên đảo ảnh 3

“Trái tim” của xe là khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.

Chủ nhân chiếc xe Honda Dream biển hiếm cho biết thêm, trong thời gian tới anh sẽ độ lại chiếc xe về nguyên bản nhu chiếc Dream Thái đời 1997 biển tứ 9 từng làm chao đảo mạng xã hội khi anh chi đến 350.000.000 đồng để thay phụ tùng hàng Thái tồn kho.

Nguồn ảnh: Vietnamnet.

Video: Toyota Fortuner đâm xe tải cực gắt trên đại lộ

 

 

Chiếc Honda Air Blade rao bán chỉ 12 triệu, rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, thời điểm vàng hốt xe ngon

(Techz.vn) Cơ hội mua xe máy tay ga Honda Air Blade giá cực tốt cho khách Việt đã tới!