Giải trí

Phát ngôn của Đàm Thu Trang về Subeo sốt trở lại, thỏa thuận nuôi con với Hồ Ngọc Hà mới gây xôn xao

Phát ngôn của Đàm Thu Trang về Subeo sốt trở lại, thỏa thuận nuôi con với Hồ Ngọc Hà mới gây xôn xao

Những ngày qua dư luận bàng hoàng, căm phẫn trước vụ việc bé gái 8 tuổi ở TP.HCM nghi bị mẹ kế bạo hành đến qua đời. Trong lúc cơ quan chức năng còn chưa có kết luận cuối cùng, cộng đồng mạng càng bàn tán nhiều về chuyện này. Mối quan hệ mẹ kế - con chồng một lần nữa lại trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Giữa lúc đó, phát ngôn cũ của Đàm Thu Trang bỗng được chia sẻ rầm rộ trở lại trên mạng xã hội. Trong một lần trò chuyện với báo chí, vợ hai Cường Đô La tâm sự: “Cậu bé từng nói: ‘Nếu cô và ba đám cưới xong thì con sẽ có hai người, một là mẹ Hà, hai là mẹ Trang’. Nghe Subeo nói câu này tôi rất xúc động. Tôi cảm thấy có trách nhiệm với Subeo dù mình không sinh con ra”.

dam-thu-trang-7

dam-thu-trang-9

Không chỉ xem Subeo như con ruột, Đàm Thu Trang còn có quan hệ khá tốt đẹp với Hồ Ngọc Hà. Người đẹp xứ Lạng từng cho biết, cô vẫn thường nói chuyện với mẹ Subeo. Cả hai bàn luận về lịch của cậu bé, hay chỉ đơn giản là ai đón con. Đàm Thu Trang bật mí, cô chỉ góp ý với chồng về cách dạy con, còn quan điểm thế nào là của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Ngay từ ngày mới quen, chân dài đã nói rõ với chồng sẽ không can thiệp vào vấn đề này.

“Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm”, Đàm Thu Trang từng chia sẻ.

dam-thu-trang-6

dam-thu-trang-8

Dư luận đang đưa Đàm Thu Trang ra làm dẫn chứng cho việc “bánh đúc cũng có xương”. Mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bình luận so sánh cách hành xử của Đàm Thu Trang và người mẹ kế trong vụ án đau lòng vừa qua. Cách hành xử của cô với Hồ Ngọc Hà được đánh giá là rất văn minh.

“Cũng là tên Trang nhưng người ta hành xử có học nó khác hẳn”.

“Đàm Thu Trang phải như thế nào thì Subeo mới quý mến như vậy chứ”.

"Cũng là ở người bố nữa. Cường Đô La như thế có ai dám động vào con ông ấy".

“Nghĩ mà đau lòng cho cô bé, giá như cô bé được ở với mẹ chứ không phải là bố và con mụ dì ghẻ này”.

“Người ta làm vợ hai mà thương con chồng như con ruột, còn giữ liên lạc với cả vợ cũ chứ đâu có kiểu cắt đứt liên hệ xong hành hạ con nhà người ta như vậy?”.

“Một cái tên hai số phận. Mà số phận cũng là do cách hành xử của mình mà ra thôi”.

“Trang này là mẹ kế, Trang kia là dì ghẻ, không giống nhau đâu”.

dam-thu-trang-2 dam-thu-trang-3 dam-thu-trang-1 dam-thu-trang-4 dam-thu-trang-5

Quan hệ giữa mẹ kế - con chồng vốn rất nhạy cảm. Nhiều vụ việc đau lòng liên tiếp xảy ra càng khiến dư luận có cái nhìn thiếu thiện cảm với những người mẹ kế. Thế nhưng vẫn còn đó những người mẹ kế xem con chồng như con ruột, chăm sóc tận tình bằng tất cả tình yêu thương. Họ không có công thức nhất định nào, chỉ đơn giản là họ lựa chọn làm một người mẹ kế tốt.

 

Chế Linh lần đầu tiết lộ lý do năm xưa chia tay mẹ Chế Phong, thú nhận dù đã U80 vẫn rất mê gái đẹp

(Techz.vn) – Trong buổi hội ngộ con trai, Chế Linh bất ngờ nhắc đến người vợ đầu tiên, cũng là mẹ của Chế Phong. Nam danh ca nửa đùa nửa thật nói về lý do khiến mình và đối phương chia tay.