Giải trí

Phát ngôn cũ của Mỹ Tâm 'gây bão' giữa lúc ồn ào từ thiện Hoài Linh – Thủy Tiên đang lắng xuống

Phát ngôn cũ của Mỹ Tâm 'gây bão' giữa lúc ồn ào từ thiện Hoài Linh – Thủy Tiên đang lắng xuống

Suốt thời gian qua, vấn đề từ thiện của nghệ sĩ liên tục được mang ra để bàn luận, tranh cãi trên mạng xã hội. Đặc biệt trong đó có Hoài LinhThủy Tiên là hai cái tên được quan tâm nhất hiện nay vì hành động thiện nguyện của mình. Có người bảo vệ 2 nghệ sĩ khi cho rằng họ đã làm đúng hay ai cũng có lỗi lầm, không nên quá nặng nề trách móc làm ảnh hưởng đến đời tư của họ. Tuy nhiên, cũng có người chỉ trích thậm tệ và liên tục đả kích họ trên các trang mạng xã hội.

Trong khi ồn ào đang dần lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại phát ngôn làm từ thiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cách đây 7 năm trong một chương trình truyền hình. Qua những chia sẻ thẳng thắn của mình, Mỹ Tâm nhanh chóng nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

Theo đó trong chương trình, Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy".

Có thể thấy, Mỹ Tâm không quá đặt nặng vai trò là một ca sĩ , một người nổi tiếng thì bắt buộc phải làm từ thiện. Nếu như nghệ sĩ không làm, chắc hẳn vẫn còn những mạnh thường quân khác đứng ra để giúp đỡ bà con, những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn, nghèo đói.

Cô cũng nói chi tiết việc làm từ thiện phải xuất phát từ trong tâm của mỗi con người rằng có muốn làm hay không. Đừng nên lợi dụng việc từ thiện để đánh bóng tên tuổi cá nhân của mình lên. Khi được hỏi về việc nếu bị người khác nói rằng làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm cũng không ngại chia sẻ "Nếu chúng ta làm điều đó bằng suy nghĩ của chính bản thân mình, tất cả những điều người khác nói không có ý nghĩa gì cả. Nếu làm được việc thiện mà mình vừa đánh bóng được tên tuổi của mình thì vẫn tốt hơn là mình không làm gì hết".

Những chia sẻ của Họa mi tóc nâu được khui lại giữa lúc ồn ào từ thiện của nhiều nghệ sĩ đang xảy ra. Đa sỗ CĐM tán thành ý kiến của Mỹ Tâm trước vấn đề từ thiện, từ trước đến nay Mỹ Tâm luôn được khán giả biết đến là nghệ sĩ chăm làm từ thiện, tuy nhiên cô không có bất kỳ hành động kêu gọi quyên góp nào mà chỉ âm thầm tự mình trực tiếp đến trao quà tận tay cho mọi người.

Số ít khán giả cũng không quên mỉa mai đến những nghệ sĩ đang gặp ồn ào về chuyện từ thiện gần đây. Họ cho rằng từ thiện là tốt, tuy nhiên đừng mang điều đó ra để làm giàu cho bản thân mình.

 

Phi Nhung phát ngôn ‘sâu cay’ về vấn đề khiến Hoài Linh đau đầu, nhắc khéo việc đánh bóng tên tuổi

(Techz.vn) Giữa lúc drama chưa thấy hồi kết, Phi Nhung lại gây tranh cãi khi thẳng thắn nói về vấn đề từ thiện khiến nhiều người khó hiểu.