Giải trí

Phát hiện ra sao nam giống hệt Mỹ Tâm, ai nhìn cũng tưởng là một?

Phát hiện ra sao nam giống hệt Mỹ Tâm, ai nhìn cũng tưởng là một?

Thời gian gần đây, hàng loạt sao nam của showbiz thi nhau ghép ảnh giả gái khiến ai cũng phải “ôm bụng cười”. Không bỏ lỡ trào lưu, nam danh hài Quang Trung cũng khiến công chúng không nhận ra vì quá xinh đẹp, đặc biệt lại “gây lú” khi giống hệt “chị đại” Mỹ Tâm.

Quang Trung khiến fan "phát sốt" vì màn giả gái có 1-0-2.

Cụ thể, Quang Trung đã đăng tải hình ảnh bản thân có mái tóc dài cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, xinh đẹp. CĐM không khỏi cảm thán vì nhìn sơ qua, trông nam diễn viên quá giống nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Nhiều người đã phải “dụi mắt” liên tục mơi nhận ra đây chính là Quangg Trung chứ không phải “họa mi” Mỹ Tâm.

"Chị đại Mỹ Tâm" phiên bản Quang Trung.
"Chị đại" Mỹ Tâm phiên bản gốc.

Chính Quang Trung cũng tụ thừa nhận trên trang cá nhân: “Hèn gì người ta cứ bảo mình giống chị Mỹ Tâm xào rau, chị Mỹ Tâm múc cơm". Đây chính xác là bức ảnh dễ gây "lú lẫn" nếu chỉ nhìn thoáng qua. Lần giả gái này của Quang Trung được nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ vì nhan sắc có thể “đọ” được với các mỹ nhân showbiz.

CĐM ngạc nhiên vì sự giống nhau của Quang Trung và Mỹ Tâm.
Quang Trung nhiều lần giả gái trước đó.

Quang Trung có mối quan hệ khá thân thiết với ca sĩ Mỹ Tâm. Anh từng đóng chung với nữ ca sĩ trong phim “Chị trợ lý của anh” cũng như luôn bày tỏ là một “fan cứng” của nàng “họa mi”.

Anh từng đóng phim cùng Mỹ Tâm.

 

Siêu mẫu Kỳ Hân khoe ảnh bụng bầu, CĐM lại ‘réo tên’ Ngọc Trinh vì lí do khó đỡ

(Techz.vn) ‘Gà cưng” từng được Vũ Khắc Tiệp yêu quý bất ngờ chia sẻ hình ảnh mang thai nhưng CĐM lại chỉ “réo tên” Ngọc Trinh.