Giải trí

Phát hiện ra “chị gái song sinh” của Mỹ Tâm, danh tính khiến ai cũng ngã ngửa: Được cả showbiz ưu ái

Phát hiện ra “chị gái song sinh” của Mỹ Tâm, danh tính khiến ai cũng ngã ngửa: Được cả showbiz ưu ái

Mới đây, cư dân mạng đã có một màn ghép ảnh và so sánh thú vị giữa Mỹ Tâm và hiện tượng mạng xã hội “cô Minh Hiếu”. Theo đó, một tài khoản đã đăng vào nhóm kín một hình ảnh có nhiều nét tương đồng của Mỹ Tâm và một người phụ nữ đang rất nổi tiếng trên mạng với caption: “Người chị em song sinh thất lạc bấy lâu nay của chị Mỹ Tâm. Hai chị em giàu và đẹp vầy ai chịu nổi đây.”

Trong bức ảnh, Mỹ Tâm và “cô Minh Hiếu” có cùng thần thái sang chảnh và tạo chung dáng chụp hình, chính điều này đã thôi thúc “người hâm mộ” của cả hai cho ra một bức ảnh đầy hài hước.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận không kém phần “lầy lội”: “Thật sự ko nhận ra đâu là chị Tâm. Thật sự quá giống nhau.” “Cô Minh Hiếu giống cả cái showbiz nha!”. “Lại thêm một cặp song sinh nữa của showbiz!”

Không phải tự nhiên mà người phụ nữ với danh xưng là “cô Minh Hiếu” lại được khán giả ghép ảnh với Mỹ Tâm hay nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, sở dĩ  "cô Minh Hiếu” đang là một hiện tượng mạng với những clip mang tính thư giãn trong từng câu "chửi" và lối giao lưu hài hước, dí dỏm. Cô được đặt cho các biệt danh "cô Hiếu 7 miếng đất" hay "cô Hiếu đi đường quyền". Thậm chí, “đường quyền của cô Hiếu” còn thu hút sự chú ý của Sao Việt như Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Phương Ly và còn cosplay cô Minh Hiếu trên mạng xã hội vì yêu thích độ hài hước của người phụ nữ này.

Mới đây, trong chương trình “Come Out” công chiếu ngày 29/4, cô Minh Hiếu gây sốt vì xuất hiện với diện mạo sang chảnh xinh đẹp, mang đến chương trình 20 Cây Vàng và đặc biệt là cách nói chuyện duyên dáng, hài hước đến bất ngờ. Đặc biệt, hiện tượng này còn không quên thực hiện màn “đường quyền” mang tính thương hiệu của mình.

 

Sự thật bất ngờ về cậu bé Việt Nam được siêu sao Angelina Jolie nhận nuôi: Được Hollywood săn đón

(Techz.vn) Trong 6 người con nhà minh tinh Angelina Jolie, ít ai biết rằng cậu con trai Pax Thiên đã được vợ chồng nhà Jolie - Pitt nhận nuôi là một cậu bé Việt Nam.