Giải trí

Trấn Thành thẳng tay tát Hari Won vì phát hiện vợ lừa dối

Trấn Thành thẳng tay tát Hari Won vì phát hiện vợ lừa dối

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn video quay cảnh Hari Won uống một ly bia khá lớn. Ngạc nhiên khi thấy vợ uống bia, nam danh hài đã hỏi bà xã: “Bữa nay gan quá ha? Bày đặt uống bia nữa ha?”

Trấn Thành vội vã nhắc nhở vợ ngừng uống: “Thôi đi nha, một hồi xỉn nha”. Tuy nhiên, mặc sự can ngăn của chồng, Hari Won vẫn liên tục uống từng hớp lớn và còn quay ra khoe với chồng rằng đây là bia Đức. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chỉ cách thưởng thức bia cho ông xã của mình.

Tuy nhiên, sau một hồi khuyên can vợ không được, Trấn Thành bất ngờ phát hiện ra sự bất thường ở cốc bia mà Hari Won đang uống. Nam danh hài ngạc nhiên vì thấy vợ mình dù uống rất nhiều nhưng cốc bia không hề vơi đi so với lúc đầu.

Quá tò mò về sự lạ kỳ này, Trấn Thành đã với tay lắc thử cốc bia mà Hari Won đang cầm trên tay. Đến lúc này, sự thật về cốc bia mới bị phơi bày. Cốc bia trên tay Hari Won thì ra chỉ là một món đồ chơi để đánh lừa người khác chứ không phải bia thật.

Bị chồng phát hiện sự thật, Hari Won vội vã giải thích. Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ còn chưa giải thích hết câu thì Trấn Thành đã thẳng tay tặng cho bà xã mình một cái “tát yêu”.

Khoảnh khắc Hari Won nhận cú tát của Trấn Thành

Đoạn video ngắn nhưng vô cùng đáng yêu của đôi vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Không ít người đã để lại bình luận thể hiện sự thích thú và hết lời khen sự đáng yêu của cặp vợ chồng này. 

Video Trấn Thành phát hiện ra bị Hari Won lừa

 

Vợ của 'tình cũ' Mỹ Tâm khiên cư dân mạng ngỡ ngàng khi để lộ mặt mộc

(Techz.vn) Thúy Diễm – vợ của “tình cũ” Mỹ Tâm tự tin khoe ảnh mặt mộc khi nằm trên giường. Không ít người đã phải bất ngờ khi nhìn thấy dung nhan thật của cô.