Smart Phone - Điện thoại

Phát hiện Galaxy S10 và Note 10 chạy Android 12 khiến Fan Samsung vui 'tưng bừng'

Phát hiện Galaxy S10 và Note 10 chạy Android 12 khiến Fan Samsung vui 'tưng bừng'

Samsung dường như đang phát triển One UI 4.0 dựa trên Android 12 cho các điện thoại hàng đầu của mình năm 2019 là Galaxy S10 và dòng Note 10. Các điện thoại trên đã xuất hiện trên Geekbench với hệ điều hành Android 12. Có thể suy đoán rằng Samsung hiện đang thử nghiệm nó và sẽ trong vài tháng tới. Ra mắt phiên bản công khai đầu tiên.

Trong vài ngày qua, Galaxy S10 5G và Galaxy Note 10 5G được trang bị Android 12 đã xuất hiện trên Geekbench. Mặc dù có khả năng gian lận nhất định, nhưng những chiếc flagship Galaxy này trông có vẻ như chúng đang chạy hệ điều hành Android 12.

Tuy nhiên điểm chuẩn vẫn nằm trong phạm vi bình thường. Điều tương tự cũng xảy ra đối với các thông số kỹ thuật phần cứng được liệt kê trên Geekbench.

Về thời điểm dòng Galaxy S10 và Note 10 có thể nhận được One UI 4.0, Trang chủ CNTT đã biết rằng lộ trình của Samsung đã xác định rằng tiêu điểm của công ty là cung cấp cho nó ở ít nhất một số trường vào tháng 1 year after. at another market, the update of the best school can be it up. Một số thông báo và ở một số trường thị, có thể trực tuyến sớm hơn. Theo Oculus, dòng Galaxy S10 có thể lên Android 12 sớm nhất là vào tháng 12.

Có bao nhiêu tính năng của One UI 4.0 sẽ hỗ trợ Galaxy S10 và dòng Note 10 cũng đáng được quan tâm, đặc biệt là vì Android 12 sẽ là bản cập nhật cuối cùng của phiên bản Android chính cho các máy dòng trên.

 

Nhờ Samsung, Wear OS hiện là nền tảng thiết bị đeo lớn thứ hai thế giới

(Techz.vn) Apple, Samsung, Amazfit và Huawei thường được tìm thấy ở đầu các báo cáo thị phần thiết bị đeo tay. Nền tảng Wear OS của Google thường xuyên vắng mặt trong các báo cáo này hoặc chuyển sang danh mục ít phổ biến nhất mỗi quý. Quý vừa qua, mọi thứ đã khác đối với Wear OS.