Giải trí

Phát hiện điều đặc biệt trong ngày sinh con gái Đông Nhi-Ông Cao Thắng: Trùng hợp hay định mệnh?

Phát hiện điều đặc biệt trong ngày sinh con gái Đông Nhi-Ông Cao Thắng: Trùng hợp hay định mệnh?

 

Tối 26/10, cả showbiz xôn xao khi Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ ngay sau đó đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ niềm hạnh phúc cùng bức ảnh gia đình 3 người. Cô viết: “Con Winnie 1 ngày tuổi chính thức được chào các cô chú ạ. Con cám ơn thế giới đáng yêu đã yêu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy. Tiếng ‘ré’ đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Ở bên dưới bài đăng, có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả gửi lời chúc đến vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đặc biệt, một cư dân mạng gây chú ý khi tinh ý phát hiện ra điều đặc biệt ở ngày sinh của con gái "cặp dôi vàng". Người này bình luận: “Thế là ba Thắng sinh 13/01, mẹ Nhi sinh 13/10, baby sinh 26/10 (sau sinh nhật mẹ vừa đúng 13 ngày). 13+13=26. Đúng như một định mệnh”. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ thái độ đồng tình với quan điểm rất hay này. Liệu điều này có phải là chủ ý của vợ chồng giọng ca Bad Boy hay chính xác là định mệnh?

Winnie có ngày sinh khá đặc biệt

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Bên nhau từ những ngày đầu gây dựng sự nghiệp, cặp đôi đã có 10 năm mặn nồng, hi sinh cho nhau rồi có cái kết viên mãn là đám cưới thế kỷ được tổ chức ở Phú Quốc. 

Cuộc tình đẹp của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến bao người ngưỡng mộ

Hồi tháng 4/2020, Đông Nhi chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng khiến cả showbiz vỡ òa. Mối tình của Đông Nhi-Ông Cao Thắng đơm hoa kết trái là minh chứng rõ nhất về tình yêu thật sự giữa đời thật. 10 năm bên nhau, trải qua biết bao khó khăn, hạnh phúc viên mãn hiện tại của cặp đôi khiến cho khán giả có thêm niềm tin vào tình yêu hơn.

 

Quang Lê vô tình để lộ cát xê 'khủng' của Lệ Quyên, con số đến Hoài Linh, Trấn Thành còn phải nể

(Techz.vn) Là người khá thân thiết với "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, Quang Lê vô tình để lộ giá cát xê của nữ ca sĩ, con số thật khiến khán giả choáng váng, đến Trấn Thành, Hoài Linh, Trường Giang còn phải nể.