Ô tô

Phát hiện container chứa toàn xe sang Mercedes GLC, Chevrolet Camaro nhập lậu

Phát hiện container chứa toàn xe sang Mercedes GLC, Chevrolet Camaro nhập lậu

Số xe bất hợp bao gồm Mercedes GLC, Chevrolet Camaro vừa bị phát hiện bởi Đội cảnh sát tội phạm tài chính Vùng York phối hợp với Cục an ninh biên giới Canada và Cảnh sát quốc gia Italia.

Phát hiện container chứa toàn xe sang Mercedes GLC, Chevrolet Camaro

Hầu hết số xe sang này đều bị đánh cắp từ vùng Greater Toronto và sẽ được đưa tới Thổ Nhĩ Kỳ và Libya. Ban đầu, cảnh sát tại Italy phát hiện 30 chiếc xe trong container. Ngay sau đó, cảnh sát Canada phát hiện thêm 10 chiếc nữa đang trong quá trình xuất khẩu trái phép.

Vụ điều tra bắt đầu sau khi Cục an ninh biên giới Canada ghi nhận một đơn hàng xuất khẩu dáng nghi của một chiếc Audi Q7 2018 vào tháng 4 vừa qua. Chiếc xe này cũng đang bị điều tra bởi Đội cảnh sát tội phạm tài chính Vùng York trong một vụ gian lận thương mại. Chiếc SUV này đã khiến cảnh sát nghi ngờ có một đường dây buôn lậu ô tô lớn hơn phía sau.

Phát hiện container chứa toàn xe sang Mercedes GLC, Chevrolet Camaro

'Vào ngày 10 tháng 6 năm 2020, điều tra viên của Đội cảnh sát tội phạm kinh tế đã thực hiện lệnh khám xét văn phòng của RS Royal Services nằm tại số 53 đường Bakersfield, thành phố Toronto. Sau đó, điều tra viên đã tìm được nhiều bằng chứng liên qua đến những chiếc xe đang bị điều tra', cảnh sát Vùng York cho biết.

Theo điều tra ban đầu, số lượng xe bị thu giữ có cả một chiếc BMW M6, Mercedes-AMG GLC Coupe, Chevrolet Camaro với tổng trị giá 1,3 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng). Số xe này sẽ được làm hồ sơ hoàn trả cho chủ cũ.

 

Mazda CX-5, Honda CR-V 'toát mồ hôi' trước đối thủ hoàn hảo tới từ Trung Quốc

(Techz.vn) MG HS sắp trình làng tại thị trường Việt Nam sẽ đối đầu với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson với mức giá hấp dẫn chưa từng thấy.