Giải trí

Phát hiện clip Kiều Minh Tuấn từ chối nhắc về Cát Phượng sau chia tay, thay đổi cách xưng hô 180 độ

Phát hiện clip Kiều Minh Tuấn từ chối nhắc về Cát Phượng sau chia tay, thay đổi cách xưng hô 180 độ

Sau khi thông tin chính thức chia tay với Kiều Minh Tuấn được Cát Phượng xác nhận, một loạt ảnh của cặp đôi được dân tình đào lại. Đáng chú ý, phản ứng của nam diễn viên cho thấy sự khác biệt rất lớn khi được nhắc về Cát Phượng.

Cách đây vài năm, Kiều Minh Tuấn đã ân cần gọi điện cho bạn gái khi cô đang ghi hình cho chương trình sau ánh hào quang. Cụ thể, nam diễn viên muốn tạo điều bất ngờ cho bạn gái do anh ở xa nên không thể cùng bạn gái đến dự sự kiện.

Không dừng lại ở đó, Kiều Minh Tuấn còn liên tục hỏi han bạn gái rằng cô có mệt không, đã ăn gì chưa khiến Trấn Thành ngồi ngay cạnh đó phải xuýt xoa ghen tỵ. Đáng chú ý, Cát Phượng còn đích thân gọi Kiều Minh Tuấn là ông xã dù cả 2 chưa lên xe hoa.

Kiều Minh Tuấn còn đích thân gửi hoa đến trường quay kèm một tấm thiệp với lời nhắn gửi chân thành: “Tặng vợ của anh”.

Thế nhưng những tháng gần đây, Kiều Minh Tuấn có sự “quay xe” về phản ứng rõ rệt. Cụ thể vào tháng 12/2021, khi được hỏi những câu hỏi xoay quanh Cát Phượng trong chương trình The Champion, Kiều Minh Tuấn đều từ chối trả lời.

Đặc biệt, sự thay đổi trong cách xưng hô khiến khán giả khá ngỡ ngàng khi nam diễn viên gọi Cát Phượng là “chị”. Ở thời điểm đó, cặp đôi đã chia tay nhưng chưa ai thông báo chính thức.

Mãi đến tối 15/5, Cát Phượng mới chính thức xác nhận. Nữ diễn viên cho biết chính Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói chia tay vì lý do không hợp sau hơn 1 thập kỉ gắn bó.

Sau khi chuyện tình của cặp đôi lệch tuổi kết thúc, Kiều Minh Tuấn liên tục bị cư dân mạng ném đá, thậm chí nam diễn viên phải bật tính năng hạn chế bình luận trên trang cá nhân để “tránh bão”.

Phần đông khán giả đều cảm thấy buồn cho mối tình kết thúc sau 12 năm. Dù vậy nhưng khán giả vẫn tôn trọng quyết định của cả 2 người.

 

Sự thật bẽ bàng về việc phân chia tài sản của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sau chia tay

(Techz.vn) Thông tin Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đường ai nấy đi sau hơn 1 thập kỉ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.