Giải trí

Phát hiện bí mật được Ngọc Sơn giấu kín trong phòng ngủ triệu đô, ai nhìn cũng phải kinh ngạc

Phát hiện bí mật được Ngọc Sơn giấu kín trong phòng ngủ triệu đô, ai nhìn cũng phải kinh ngạc

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan gây chú ý khi chia sẻ lại clip đến thăm nhà của ca sĩ Ngọc Sơn. Chuyến ghé thăm này nằm trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, lên sóng mấy tháng trước. Lần đó, Ngọc Lan cùng Quốc Thuận được khám phá dinh cơ của ca sĩ Ngọc Sơn. Đây là căn biệt thự trăm tỉ mà “ông hoàng nhạc sến” kỳ công xây dựng, trang trí.

ngoc-son-5

Khu vực gây chú ý nhất chính là phòng ngủ của Ngọc Sơn. Nơi này không cầu kì như mọi người tưởng, chỉ có những đồ vật quen thuộc như giường, tủ. Thế nhưng nội thất hoàn toàn được làm bằng gỗ quý, điêu khắc tinh xảo và giá trị không hề nhỏ.

Đồ vật khiến cả Ngọc LanQuốc Thuận ồ lên trầm trồ chính là chiếc máy đếm tiền. Không phải ngẫu nhiên mà nam ca sĩ lại tậu một chiếc máy đếm tiền để trong phòng ngủ thế này. Chớp ngay cơ hội, MC Quốc Thuận nói: “Anh Sơn đi hát quá nhiều tiền, bao bao không”. Ngọc Lan thì chọc ghẹo: “Đúng rồi, nhiều quá nên chỉ cần bỏ vào để đếm thôi”.

ngoc-son-3

Ngoài máy đếm tiền, trong phòng ngủ của Ngọc Sơn còn có một chiếc két sắt cực to. Cả hai MC đều ngỡ ngàng vì độ giàu có của anh. Giọng ca “Tình cha” thì vội vàng dặn hai đàn em: “Đừng nói, người ta vô lấy hết tiền của tôi. Không có gì trong đó hết, tiền tôi đưa cho mẹ giữ hết rồi”.

Cũng trong chương trình, Ngọc Sơn khiến mọi người thích thú khi tiết lộ bản thân dù đã 52 tuổi nhưng vẫn thích nuôi heo đất. Mỗi lần gặp những trường hợp khó khăn, Ngọc Sơn sẽ đập heo để giúp đỡ.

ngoc-son-2

Lại nói về chiếc máy đếm tiền, két sắt trong phòng ngủ của Ngọc Sơn, vốn dĩ “ông hoàng nhạc sến” là người sở hữu khối tài sản vô cùng đồ sộ. Chỉ tính riêng mức cát xê của anh đã đủ để mọi người phải ngưỡng mộ. Một ông bầu từng bật mí, cát xê của Ngọc Sơn ở hải ngoại là 200 triệu đồng/show, con số này khiến nhiều đồng nghiệp của anh phải ao ước.

ngoc-son-4

Giàu có là vậy nên Ngọc Sơn có lối sống xa hoa, không phải ai cũng theo kịp. Căn biệt thự anh và mẹ đang sống ở TP.HCM tiêu tốn khoảng 100 tỷ đồng. Ngoài ra, năm 2000, nam ca sĩ còn mua 1.000 cây vàng để đúc tượng bản thân, đặt trước cửa nhà. Năm 2013, Ngọc Sơn lại gây choáng khi tuyên bố đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD.

 

Ngọc Trinh táo bạo cởi phăng áo, phơi bày vòng một, CĐM hoang mang vì chỗ nhạy cảm lộ mồn một

(Techz.vn) – Bức ảnh đầu năm mới của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều. Mọi người tranh luận vì vòng một “khó hiểu” của cô nàng.