Xe máy

‘Phát cuồng’ trước mẫu côn tay giá chỉ 21 triệu khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter ‘đau đầu’

‘Phát cuồng’ trước mẫu côn tay giá chỉ 21 triệu khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter ‘đau đầu’

TVS Star City Plus là mẫu xe côn tay có giá khá rẻ tại thị trường Ấn Độ với 3 biến thể và 8 màu sắc độc đáo.

Star City Plus là một phần trong danh sách phương tiện đi lại của TVS Motor Company, nó đã được giới thiệu trong hai biến thể bao gồm âm đơn và âm kép. Star City mới có các tính năng mới và kiểu dáng cập nhật, ngoài động cơ đã được sửa đổi.

‘Phát cuồng’ trước mẫu côn tay giá 21 triệu khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter ‘đau đầu’ ảnh 1

TVS Star City Plus được trang bị khối động cơ 109cc, phun nhiên liệu, sản sinh công suất 8 mã lực tại 7.350 vòng/phút và 8,7Nm tại 4.500 vòng/phút. Đây là một sự giảm nhẹ về hiệu suất so với động cơ BS4, nhiệm vụ truyền động tiếp tục được xử lý bởi hộp số bốn cấp.

‘Phát cuồng’ trước mẫu côn tay giá 21 triệu khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter ‘đau đầu’ ảnh 3

Công ty tuyên bố động cơ Fi mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 15% so với biến thể carb của nó. Phiên bản cơ sở sử dụng phanh tang trống trên cả hai bánh trong khi phiên bản cao cấp có phanh đĩa kiểu cánh hoa ở phía trước.

‘Phát cuồng’ trước mẫu côn tay giá 21 triệu khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter ‘đau đầu’ ảnh 4

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tính năng nổi bật như đèn pha LED hoàn toàn, bộ sạc di động USB, giảm xóc điều chỉnh năm bước ở phía sau và ghế hai tông màu, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số hiển thị các thông số cơ bản.

‘Phát cuồng’ trước mẫu côn tay giá 21 triệu khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter ‘đau đầu’ ảnh 2

Đối với phần cứng, ngoài hệ thống treo sau có thể điều chỉnh được, hiện nay còn có một biến thể phanh đĩa. Tại thị trường Ấn Độ, TVS Star City có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 21.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Winner X và Yamaha Exciter ở nước ta khoảng một nửa giá.

 

Mẫu xe ga giá 19 triệu 'đối đầu' Honda Vision 2021: Rẻ ngang Honda Wave Alpha, trang bị cực chất

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga có thiết kế ấn tượng cùng trang bị ngầu đét cạnh tranh Honda Vision 2021, giá chỉ rẻ ngang Honda Wave Alpha.