Xe máy

Phát cuồng trước chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, khách Việt bấn loạn khi biết lý do cực sốc

Phát cuồng trước chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, khách Việt bấn loạn khi biết lý do cực sốc

Từ trước đến nay, nhiều người Việt thường có mong muốn sở hữu một phương tiện đi lại cùng biển số đẹp. Theo họ, biển đẹp như ngũ quý hay tứ quý sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân khi tham gia giao thông, vì vậy, những chiếc xe có biển số hiếm thường được bán lại với giá ngất ngưởng.

Phát cuồng trước chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, khách Việt bấn loạn khi biết lý do cực sốc ảnh 1

Mới đây, trên một trang web của một cửa hàng chuyên bán xe tay ga tại Quận Cầu giấy – TP. Hà Nội đã xuất hiện chiếc Honda SH 150i với giá bất ngờ.

Đây là chiếc xe SH màu trắng được đăng ký vào năm 2017, mức ODO siêu lướt chỉ 5.000 km, điều khiến dân tình dậy sóng đó chính là biển số cực đẹp 29G1-69999.

Phát cuồng trước chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, khách Việt bấn loạn khi biết lý do cực sốc ảnh 2

Chiếc xe này sở hữu ngoại hình như mới, khả năng vận hành vượt trội, tất cả các chi tiết, bộ phận không có dấu hiệu xuống cấp. Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED, đồng hồ hiển thị các thông số chi tiết như mực nước, mức nhiên liệu, vận tốc, quãng đường đã đi; hộc chứa đồ, cổng sạc 12V 1A ở bên trong hốc, hệ thống smartkey giúp chống trộm/tìm xe một cách dễ dàng.

Phát cuồng trước chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, khách Việt bấn loạn khi biết lý do cực sốc ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho Honda SH 150I 2017 là khối động cơ eSP, sản sinh công suất đạt 14,48 mã lực và mô men xoắn 13,2 Nm. Thông số này chỉ nhỉnh hơn động cơ phiên bản cũ 0,28 mã lực và 0,7 Nm mang lại khả năng vận hành bền bỉ, ổn định.

Trên thị trường Việt Nam, Honda SH là một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất cùng với các đàn em như Honda Vision, Honda Air Blade,…

Nguồn ảnh: Motor Mai Anh.

 

Đối thủ Honda Air Blade 150 lộ diện: Ngoại hình hầm hố, trang bị ngập tràn 'đốn tim' dân tình

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga hoàn toàn không chỉ sở hữu diện mạo cạnh tranh Air Blade mà còn có loạt trang bị đáng chú ý.