Thể thao

Phanh phui bí mật khiến các cầu thủ Singapore quyết tâm “làm khó” Việt Nam

Phanh phui bí mật khiến các cầu thủ Singapore quyết tâm “làm khó” Việt Nam
  • Trợ lý Thái Lan từng cà khịa thầy Park ngơ ngác khi U22 Việt Nam được đá lại penalty
  • Bị Việt Nam loại cay đắng, cầu thủ Thái tuyên bố: SEA Games chỉ là giải đấu tập
  • Bực tức khi bị loại, cầu thủ Thái Lan cố tình triệt hạ Tiến Linh

U22 Việt Nam đã giành vé đi tiếp vào bán kết tại SEA Games 30, nhưng lật lại hành trình vòng bảng, nhiều người vẫn chưa quên được trận đấu khó khăn của chúng ta trước U22 Singapore. Được đánh giá là có thực lực hơn hẳn đối phương, nhưng đoàn quân của Park Hang Seo gặp rất nhiều trở ngại mới khoan thủng được hành phòng ngự đội bạn. Bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh cũng phải đến phút 85 mới đến.

Thầy Park dành lời khen cho đối thủ, nhưng NHM thì đặt ra câu hỏi, tại sao người Sing lại trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác chỉ sau 2 ngày như vậy? Trước đó, họ chơi rất bạc nhược trước Thái Lan. Thêm nữa, đội bóng này đã chắc chắn bị loại nhưng tinh thần chiến đấu vẫn rất mạnh mẽ?

vietnam-singapore-1 (1)

Trận đấu với U22 Singapore tiêu tốn của chúng ta rất nhiều sức lực, nhân lực. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là việc Quang Hải phải rời sân từ sớm ngay đầu hiệp 1. Với chấn thương rách cơ đùi, tiền vệ này thậm chí còn phải kết thúc SEA Games 30 sớm.

vietnam-singapore-4 (1)

Mãi cho đến bây giờ, khi cuộc đối đầu trôi qua được vài ngày, một bí mật phía sau mới dần được hé lộ. Sau trận thua 0-3 trước Thái Lan, toàn đội Singapore bị cấm túc, nhận lệnh giới nghiêm tại khách sạn. Tuy nhiên, có 6 trụ cột của đội bóng không chấp hành nghiêm túc, trốn khỏi nơi cư trú ở gần sân Binan (TP Laguna) để về khách sạn Century Park (trung tâm Manila).

Được biết, lý do BHL đội bóng này chọn ở lại gần sân Binan thay vì về khách sạn đóng quân là vì quãng đường khá xa. Sau trận với Thái Lan, họ chọn ở lại để tránh kẹt xe.

6 cầu thủ trụ cột hiện vẫn được giấu tên. Nhưng theo tìm hiểu, họ sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ ngành thể thao Singapore vì tội danh vô kỷ luật ở những thời điểm không được phép. Đoàn thể thao Singapore nổi tiếng kà rất kỷ luật khi dự các giải quốc tế. Các hình thức phạt có thể là phạt tiền và không gọi vào đội tuyển nữa.

vietnam-singapore-2 (1)

Trước nguy cơ đó, 6 cầu thủ trên đã cố gắng hết sức đá trong trận gặp U22 Việt Nam để “lập công chuộc tội”. Họ chiếm đến nửa đội hình của Singapore nên không có gì bất ngờ khi lối đá của đội bóng đảo quốc sư tử hôm đó rắn rỏi hơn bình thường. Thậm chí, một pha va chạm với họ đã khiến đội trưởng Quang Hải gặp chấn thương nặng.

Dẫu vậy, cuối cùng thì U22 Việt Nam vẫn giành chiến thắng, 6 trụ cột của U22 Singapore cũng không thoát khỏi án phạt khi câu chuyện trên đã được phanh phui. Chắc hẳn khi về nước, họ sẽ đối diện với án phạt không hề nhẹ chút nào.

 

Quang Hải nghẹn ngào đứng khóc trong cabin khi đội nhà bị dẫn bàn

(Techz.vn) – Khoảnh khắc Quang Hải nức nở, vội vàng lau nước mắt trên ghế dự bị khiến CĐM xót xa.