Giải trí

Phản ứng ‘lạ’ của Vũ Khắc Tiệp khi thấy Ngọc Trinh hở bạo 'thân mật' bên người đàn ông khác

Phản ứng ‘lạ’ của Vũ Khắc Tiệp khi thấy Ngọc Trinh hở bạo 'thân mật' bên người đàn ông khác

 

Mới đây, trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật một người bạn. Đáng chú ý là bức ảnh ‘ông Bầu’ Vũ Khắc Tiệp đính kèm.

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep

Theo đó, Ngọc Trinh mặc bộ đồ đen được cắt xẻ táo bạo, thân mật với một người đàn ông khác. Ánh mắt của Vũ Khắc Tiệp được cho là chăm chăm nhìn vào chỗ nhạy cảm của Ngọc Trinh khiến CĐM bàn tán xôn xao.

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep-2

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep-1

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được xem là cặp đôi khó giải mã nhất trong showbiz hiện nay. Bên cạnh mối quan hệ "sếp và nhân viên", Vũ Khắc Tiệp và mỹ nhân gốc Trà Vinh cũng từng vướng nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ xác nhận về chuyện này. Khi nhận xét về "gà cưng", Vũ Khắc Tiệp luôn dành những lời mỹ miều nhất và còn khẳng định Ngọc Trinh là số một trong mắt mình. Nhiều lần "ông bầu" khẳng định mình xem cô em gái là tri kỉ và ngược lại "nữ hoàng nội y" cũng cho biết nàng không bao giờ có suy nghĩ trong đầu rằng sẽ rời xa Vũ Khắc Tiệp.

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep-4

Tuy nhiên, cả 2 lại thể hiện trên mức tình bạn khi NgọcTrinh từng công khai ôm hôn Vũ Khắc Tiệp chốn đông người. Tần xuất Ngọc Trinh xà vào lòng hay ngồi trên đùi Vũ Khắc Tiệp cũng không phải là ít. Thậm chí cả 2 còn ngủ chung giường, chung phòng khách sạn khi đi du lịch cùng nhau.

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep-5

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep-6

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep-7

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep-8

Đến tận bây giờ, Khắc Tiệp vẫn cho biết thứ tình cảm anh đang dành cho Ngọc Trinh là một điều gì đó "không thể thiếu trong cuộc sống". Nữ CEO cũng không ngớt lời tán tụng "ông bầu" với lòng biết ơn và tình cảm khó thay thế. Hiếm có tình bạn nào bền vững như tình bạn giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, luôn bên nhau từ những ngày đầu khó khăn đến khi cả hai đều đã thành đạt, giàu có.

 

Con gái Hoài Linh tung ảnh táo bạo ngang Ngọc Trinh, CĐM đỏ mặt khi nhìn thấy bộ phận nhạy cảm

(Techz.vn) – Những bức hình theo phong cách gợi cảm, nóng bỏng của Ánh Linh khiến CĐM chú ý. Con gái nuôi của Hoài Linh được nhận xét là sở hữu vóc dáng không thua gì Ngọc Trinh.