Giải trí

Phản ứng lạ của Hoài Lâm giữa lúc Hoài Linh bị tố ‘ăn chặn’ 13 tỷ từ thiện khiến CĐM ngỡ ngàng

Phản ứng lạ của Hoài Lâm giữa lúc Hoài Linh bị tố ‘ăn chặn’ 13 tỷ từ thiện khiến CĐM ngỡ ngàng

Suốt nhiều giờ qua, NS Hoài Linh đang là người được công chúng quan tâm nhiều nhất. Sau khi liên tục bị bà Nguyễn Phương “gọi tên”, thì nam danh hài còn kiến CĐM chỉ trích khi không minh bạch khoản tiền cứu trợ miền Trung. Qua đó, anh cũng được rất nhiều nghệ sĩ bênh vực như Hứa Minh Đạt, Minh Luân, con trai ruột của mình,…

CĐM cũng vô cùng tò mò về phản ứng của Hoài Lâm – người con nuôi từng vô cùng thân thiết với Hoài Linh. Nhưng động thái mới nhất của Hoài Lâm lại khiến CĐM ngỡ ngàng.

Cụ thể vào trưa ngày 24/5, trên fanpage của Hoài Lâm bất ngờ đăng tải status quảng bá cho ca khúc mới của nam ca sĩ, ngoài ra anh không hề nhắc đến hay có thái độ gì liên quan đến NS Hoài Linh.

Trong suốt thời gian qua, Hoài Lâm cũng sống vô cùng bình lặng và ít khi chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội. Mặc dù từng có lúc rộ nghi vấn "cạch mặt" nhưng Hoài Lâm vẫn là người duy nhất NS Hoài Linh theo dõi fanpage cá nhân. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng rất khi nhắc tới người cha nuôi của mình và “ở ẩn” tại quê nhà.

Kể từ năm 2016, khi Hoài Lâm bắt đầu vướng vào chuyện tình cảm ồn ào với vợ cũ Cindy Lư cũng là lúc mối quan hệ của anh và Hoài Linh rạn nứt. Việc Hoài Lâm trượt dài trên con đường sự nghiệp, chìm đắm vào tình yêu, thậm chí từng bị nghi sử dụng chất kích thích được cho là nguyên nhân khiến Hoài Linh phải thất vọng và quyết định từ mặt anh.

Đến cuối năm 2019, khán giả vui mừng khi thấy Hoài Linh và Hoài Lâm xuất hiện vui vẻ cùng nhau trên một sân khấu. Tuy nhiên, đối với những việc riêng của Hoài Lâm (gần đây nhất là vụ ly hôn, vợ cũ hẹn hò Đạt G) thì Hoài Linh không còn can thiệp và có bất cứ ý kiến nào. Ngược lại, lần này khi cha nuôi rơi vào scandal, Hoài Lâm cũng chưa một lần lên tiếng dù trước đó một số nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh.

 

Hoài Linh lên tiếng vụ 13 tỷ tiền từ thiện, bà Phương Hằng gay gắt đáp trả: Ăn không được thì ói ra!

(Techz.vn) Sau khi Hoài Linh lên tiếng thừa nhận chưa chuyển 13 tỷ đồng hỗ trợ lũ lụt miền Trung, bà Nguyễn Phương Hằng đã chính thức lên tiếng, nói 1 câu khiến CĐM phải thấm thía.