Giải trí

Phản ứng lạ của diễn viên Anh Đức khi rò rỉ ảnh dùng chất cấm

Phản ứng lạ của diễn viên Anh Đức khi rò rỉ ảnh dùng chất cấm

Tối muộn 29/5, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước thông tin một nam nghệ sĩ nổi tiếng bị chụp lại khoảnh khắc sử dụng chất cấm. Trong bức hình được chia sẻ, người này có nhiều đặc điểm giống với diễn viên Anh Đức. Không chỉ vậy, chủ tài khoản đăng tải thông tin còn tiết lộ mình đã “chơi” cùng cả Trấn Thành và Hồ Quang Hiếu. Đính kèm đó là bức ảnh giọng ca “Con bướm xuân” đang cầm điện thoại soi đèn flash trong một căn phòng tối.

anh-duc-xao-ke-2

anh-duc-xao-ke-6

Trong đoạn tin nhắn nói chuyện với bạn bè, cô gái tự nhận “chơi” cùng các nghệ sĩ nói: “Chị mới đi bay với Anh Đức, Trấn Thành. Chị chụp lén, em đừng cười idol chị nha”.

anh-duc-xao-ke-3

anh-duc-xao-ke-4

anh-duc-xao-ke-5

Những bức ảnh, đoạn tin nhắn trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi hầu khắp các trang mạng xã hội. Ngay lập tức, đây trở thành chủ đề được bàn luận nhiều nhất. Các fan của Anh Đức, Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu tá hỏa, tìm vào trang cá nhân của nghệ sĩ để hỏi rõ đầu đuôi.

anh-duc-xao-ke-1

Giữa lúc mọi chuyện chưa đâu vào đâu, Anh Đức bất ngờ khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân có tick xanh. Hành động này của nam ca sĩ khiến nhiều người thêm hoang mang. Bài đăng gần nhất của nam diễn viên là khi đi quay chương trình có sự góp mặt của Hồ Quang Hiếu, Quách Ngọc Tuyên, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện... Không chỉ vậy, khi các phóng viên liên hệ trực tiếp, số điện thoại của Anh Đức luôn trong tình trạng không liên lạc được. Dường như gặp quá nhiều áp lực khiến anh buộc lòng phải khóa máy.

Trong khi đó, Trấn Thành bức xúc lên tiếng, khẳng định mình không liên quan. Anh còn cho biết sẽ nhờ pháp luật vào cuộc để người tung tin phải chịu hình thức xử lý thật nặng.

anh-duc-xao-ke-7

anh-duc-xao-ke-9 anh-duc-xao-ke-8

Trở lại với câu chuyện đang được lan truyền khắp mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin bịa đặt nhằm câu like. Về những đoạn tin nhắn, việc tự nhắn rồi tự chụp đăng lên khiến dân mạng cảm thấy có gì đó “sai sai”. Song bức ảnh Anh Đức khá rõ ràng cũng thật khó giải thích. Giữa hàng loạt nghi vấn, nhiều người cho rằng không nên vội vã trong thời điểm này, cần chờ chính các nghệ sĩ lên tiếng. 

 

Bạn thân kể chuyện trầy trật mưu sinh cùng Trường Giang, được Hoài Linh giúp mua nhà

(Techz.vn) – Trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên tiết lộ rằng bản thân rất nhiều lần bị mang ra so sánh với Trường Giang, đặc biệt khi danh hài xứ Quảng ngày càng thành công.