Giải trí

Phản ứng không ngờ của Lâm Khánh Chi khi chồng cũ tuyên bố cưới tình mới chỉ sau 4 tháng ly hôn

Phản ứng không ngờ của Lâm Khánh Chi khi chồng cũ tuyên bố cưới tình mới chỉ sau 4 tháng ly hôn

Vào tối ngày 29/4 vừa qua, chồng cũ Lâm Khánh Chi khiến CĐM chú ý khi tiếp tục đăng loạt ảnh bên người yêu mới. Bất ngờ hơn cả khi một người bạn khen Phi Hùng có “tướng phu thê” với bạn gái, anh cũng lập tức tuyên bố: “Chuẩn bị cưới rồi anh”.

Ngay lập tức, CĐM đổ dồn sự chú ý về phía Lâm Khánh Chi, không biết nữ ca sĩ sẽ phản ứng thế nào khi nghe tin chồng cũ của mình sắp “đi bước nữa” sau 4 tháng ly hôn.

Có thể thấy, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vẫn livestream buôn bán bình thường. Người đẹp vẫn vui vẻ buôn bán, cười nói và giao tiếp với fan và khách hàng của mình. Không những vậy, vào tối ngày hôm qua (30/4), nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh thân mật bên tình tin đồn là Song Duy khi cả hai xem bắn pháo hoa bên ngoài ban công chung cư. Dường như, nữ ca sĩ chuyển giới không còn bận tâm đến những thông tin gần đây về người cũ nữa.

Vào tháng 12/2021, Phi Hùng tuyên bố ly hôn với Lâm Khánh Chi sau vài năm chung sống. Thời điểm đó, khi anh công khai bạn gái vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích. Tuy nhiên, Phi Hùng khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

 

Đáng chú ý vào tháng 2/2022, Phi Hùng còn phanh phui việc vợ cũ ngoại tình, chỉ đích danh tiểu tam là người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy cũng là trợ lý thân cận của Lâm Khánh Chi. Anh cũng khẳng định việc Lâm Khánh Chi ngoại tình chính là nguyên do khiến hôn nhân tan vỡ.

Sau đó, Lâm Khánh Chi cũng lên tiếng phủ nhận, quả quyết Song Duy chỉ là người em thân thiết của mình. Tuy nhiên, điều này không thuyết phục được Phi Hùng. Anh tuyên bố sẵn sàng đối chất với cả Lâm Khánh Chi và Song Duy nếu cần thiết.

 

Hot: Ly hôn được 4 tháng, chồng cũ Lâm Khánh Chi tuyên bố sắp cưới tình mới, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi Lâm Khánh Chi vừa tiết lộ bị bệnh nằm liệt giường, thì chồng cũ Phi Hùng lại bất ngờ tuyên bố sắp cưới tình mới khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.