Giải trí

Phản ứng không ngờ của Duy Mạnh khi CĐM hỏi về Hữu Tín và một số nghệ sĩ có lối sống lệch lạc

Phản ứng không ngờ của Duy Mạnh khi CĐM hỏi về Hữu Tín và một số nghệ sĩ có lối sống lệch lạc

Ngày 12/6 vừa qua, Công an quận 8, TP.HCM đang củng cố hồ sơ xử lý một nhóm người bị phát hiện sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn. Theo cảnh sát, trong số này có diễn viên hài Hữu Tín. Những người này sau đó đã bị đưa về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Vụ việc diễn viên Hữu Tín sử dụng ma túy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Không chỉ “đổ xô” vào trang cá nhân của Hữu Tín để chỉ trích, mà rất nhiều cư dân mạng còn quan tâm tới phản ứng các nghệ sĩ Việt khi biết được tin tức này.

Mới đây nhất, một cư dân mạng đã vào trang cá nhân của nam ca sĩ Duy Mạnh và để lại bình luận: “Chú ơi, Nguyễn Sin vừa đăng nói mấy anh em nghệ sĩ hay chơi đồ kìa chú…”

Ngay lập tức, Duy Mạnh cũng đáp trả bình luận trên nhưng khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Nói đúng đó”. Câu trả lời của nam ca sĩ lập tức khiến khán giả vô cùng chú ý.

Trước đó, Nguyễn Sin vừa có bài đăng nhắc về chuyện các nghệ sĩ có lối sống lệch lạc, còn trực tiếp nhắc tên một số sao Việt.

“Nếu mà dự luật phong sát nghệ sĩ được ban hành thì các trường hợp nghệ sĩ vi phạm pháp luật, có lối sống lệch lạc sẽ trở thành đối tượng được hướng đến. Hồ Quang Hiếu, Tạ Anh Đức và giờ là Hữu Tín”.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra, Công an quận 8. TP.HCM cho biết đang tạm gia nghệ sĩ Hữu Tín (tên đầy đủ là Trần Hữu Tín, 35 tuổi).

Ngoài ra, cảnh sát còn củng cố hồ sơ để xử lý 4 người khác về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; sử dụng trái phép chất ma túy.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, KDL Đại Nam bất ngờ gặp ‘biến căng’ khiến CĐM không khỏi sửng sốt

(Techz.vn) Trong lúc bà Phương Hằng đang bị bắt tạm giam, ông Dũng Lò Vôi gánh nợ hàng nghìn tỷ, KDL Đại nam bất ngờ gặp biến căng, CĐM vô cùng sửng sốt, lo lắng.