Giải trí

Phản ứng khó hiểu của Vũ Khắc Tiệp khi Nathan Lee dọa tung tin nhắn của Ngọc Trinh với đại gia

Phản ứng khó hiểu của Vũ Khắc Tiệp khi Nathan Lee dọa tung tin nhắn của Ngọc Trinh với đại gia

 

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee và ekip của Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của khán giả. Nguyên nhân bắt đầu từ việc Ngọc Trinh và quản lý đăng đàn mỉa mai khi cho rằng Nathan Lee đang "đá xéo" người đẹp Trà Vinh về vụ việc bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ 15 tỷ. 

Ngay sau đó là chuỗi ngày đáp trả qua lại giữa nam ca sĩ sinh năm 1983 và quản lý Ngọc Trinh có tài khoản Facebook là Mai Phuong Nguyen. Đến sáng ngày 15/4, Nathan Lee tiếp tục công khai hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của anh với một người em vạch trần thói "sống ảo" của Ngọc Trinh. Cụ thể, người em này cho biết thấy Ngọc Trinh nói muốn mua biệt thự Đà Lạt nhưng khi chào mời thì cô lại bặt vô âm tín. Người này nói: "Ngọc Trinh đăng status làm thằng em em tưởng nó mua, nó nhờ em chào. Ai ngờ im re. Ảo quá ảo".

Đoạn tin nhắn được Nathan Lee tung lên Facebook

Không những vậy, nam ca sĩ 8x còn gay gắt tuyên bố: "Còn một tỷ thứ hay ho! Chẳng hạn như giấy tờ cầm xe hay tin nhắn với các đại gia... Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi, quyền lực gì chúng mày! Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha lũ bần cùng xã hội kia!".

Giữa lúc lùm xùm của Ngọc TrinhNathan Lee lên đến đỉnh điểm, cư dân mạng bất ngờ gọi tên đàn anh thân thiết của "nữ hoàng nội y" là Vũ Khắc Tiệp. Một người thắc mắc: "Bình thường là má Tiệp của nữ quàng nội y lên tiếng bênh chằm chặp rồi. Thế mà lần này im re không dám ho he là đủ điểu Nathan Lee ở tầm nào rồi".

Vũ Khắc Tiệp luôn bênh vực Ngọc Trinh

Quả thực, mỗi khi Ngọc Trinh gặp phải ồn ào nào, Vũ Khắc Tiệp hầu như đều lên tiếng bênh vực cô. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, ông bầu quê Nam Định lại không có bẩt cứ đả động nào đến sự việc của "gà cưng" và Nathan Lee. Gần đây nhất, ảnh chỉ đăng tải ảnh kèm dòng caption: "Điều tự hào nhất về bản thân chính là những trải nghiệm vô cùng giá trị. Nhìn bể bơi nhà người ta lộng lẫy quá. Chờ bể bơi nhà mình 2 tháng nữa thôi".

Vũ Khắc Tiệp không mảy may đả động đến ồn ào của Ngọc Trinh và Nathan Lee

Được biết Vũ Khắc Tiệp mới xuống tiền mua căn biệt thự nằm sát nhà Ngọc Trinh ở "khu nhà giàu" quận 9, TP HCM từ tháng 5/2018. Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng mỗi căn. Hiện tại đang trong quá trình xây dựng. Dự kiến khi xây dựng hoàn thiện và bố trí nội thất, căn biệt thự sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Về mâu thuẫn với Nathan Lee, phía Ngọc Trinh vẫn chưa có thêm bất kì động thái đáp trả nào.

 

Tình sử 7 năm tai tiếng của Ngọc Trinh: Công khai làm 'tuesday', thái độ chính thất mới choáng

(Techz.vn) Lăn lộn trong showbiz Việt từ năm 15 tuổi, Ngọc Trinh đã gây ra không ít thị phi khiến dân tình phẫn nộ. Đáng chú ý nhất là mối tình 7 năm với vị đại gia đã có gia đình.