Đời sống

Phản ứng hài hước của các shark sau màn gọi vốn của Phi Thanh Vân

Phản ứng hài hước của các shark sau màn gọi vốn của Phi Thanh Vân

Tối 2/10, tập 11 của Shark Tank mùa 3 đã chính thức lên sóng. Sự xuất hiện của Phi Thanh Vân có lẽ chính là tâm điểm của mọi chú ý. Mở đầu màn gọi vốn của mình, cô đã gọi đây là lớp học của công ty cổ phần giáo dục quốc tế AZLOVE.

Công ty của Phi Thanh Vân dạy về nhữg kỹ năng mềm để phụ nữ giải quyết các mâu thuẫn trong tình yêu, hôn nhân. Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn muốn dạy các em nhỏ kỹ năng mềm để tự bảo vệ bản thân.

phi-thanh-van-3

Điều đáng nói có lẽ là cách trình bày chậm rãi, điệu đà của Phi Thanh Vân. Ngay sau khi 2 phút trình bày kết thúc, shark Việt liền nói: “Dạy xong chưa để các học sinh còn về?”. Câu nói hài hước của “cá mập” này khiến cả trường quay bật cười.

Còn shark Hưng thì hỏi: “Bạn chưa nói bạn đến đây để làm gì? Bạn gặp các Shark để làm gì? Mục tiêu của bạn là gì? Và phần của bạn khi phát sóng thì chương trình Shark Tank Việt Nam có cần gắn mắc 18+ không? Và nếu có thì tôi xin phép được chuyển sang chương trình phù hợp hơn”.

Phi Thanh Vân còn mắc phải một lỗi cực lớn. Cô bất ngờ hỏi: “Em xin lỗi shark Thủy, shark Thủy còn mong muốn gì ở người vợ?”. Nhưng sự thật thì shark Thủy không hề có mặt trên băng ghế nhà đầu tư. Việc gọi sai tên shark cho thấy rõ ràng cô nàng chưa có được sự chuẩn bị tốt.

shark-hung-1

Tất cả những người có mặt ở trường quay đều đứng hình sau câu hỏi không biết dành cho ai của Phi Thanh Vân. Shark Hưng phải nhắn nhủ: “Shark Thủy không có ở đây”.

Màn trình bày dài dòng của nữ diễn viên khiến tất cả “ngáp ngắn ngáp dài”, các shark nhiều lần phải thúc giục. “Đừng trình bày tôn chỉ, mục đích nữa, nói thẳng ra em đến đây làm gì, bây giờ phải nói nhanh, cho vuông, thế thôi”, shark Việt sốt ruột. Đồng thời, shark Hưng cũng mất kiên nhẫn: “Anh hỏi một lần rồi, shark Việt cũng vừa hỏi lại, em đến đây làm gì? Theo format chương trình thì em phải nói ngay sau khi xuất hiện”.

shark-viet-1

Đến đây Phi Thanh Vân mới mời người đồng sáng lập công ty là chị Kiều Ngoan

"AZlove dùng trí tuệ nhân tạo để phân tích về các cặp đôi hay gia đình về hành vi, tâm sinh lý nào đó để phân loại, dạy kỹ năng hay thiết lập khóa học cơ bản, dạy nền tảng, với những kiến thức cần để cha mẹ dạy con", Kiều Ngoan chia sẻ.

Sau đó, đồng sáng lập của Phi Thanh Vân đã đề nghị số tiền 3 tỷ cho 10% cổ phần Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế AZLOVE. Tuy nhiên, các nhà đầu tư đã không chấp nhận với những con số và ý tưởng của hai người. Các shark đã lắc đầu với và từ chối đầu tư vào dự án này.

 

Shark Hưng và Minh Nhựa xứng danh ông chồng quốc dân: Người đội vợ lên đầu, kẻ livestream đòi chết vì tình

(Techz.vn) – Với tiêu chí “đội vợ lên đầu trường sinh bất lão”, hai đại gia này cưng chiều một nửa của mình hết mức, khiến hội chị em không khỏi ghen tị.