Giải trí

Phản ứng ghê gớm của Hari Won khi có phụ nữ đu bám Trấn Thành: Đúng là đồ lẳng lơ!

Phản ứng ghê gớm của Hari Won khi có phụ nữ đu bám Trấn Thành: Đúng là đồ lẳng lơ!

Là vợ của MC quốc dân Trấn Thành, Hari Won không tránh được những tình huống khó chịu bởi những người hâm mộ nữ ‘kém duyên’.

Mới đây, trong tập mới nhất của chương trình ‘Chị em chúng mình’, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn về chủ đề ranh giới giữa phụ nữ quyến rũ và phụ nữ lẳng lơ.

Hari Won lấy ví dụ về hành động của một người phụ nữ lẳng lơ

Theo đó, bà xã Trấn Thành đã đưa ra một ví dụ mà cô cho rằng đó là ví dụ của một người phụ nữ lẳng lơ. Cụ thể, Hari Won cho hay khi bạn bè gặp nhau chụp hình, bình thường các cặp vợ chồng chụp theo kiểu đứng kế bên nhau nhưng lúc nào cũng có người nào đấy đứng kế bên chồng của ‘người ta’. Bà xã Trấn Thành cho hay nếu là một người phụ nữ có chừng mực thì sẽ có cách cư xử khác chứ không phải là xúm vào người đã vợ rồi chụp ảnh. Nữ ca sĩ thành thật bày tỏ rõ quan điểm của mình: "Nếu như là phụ nữ đàng hoàng thì sẽ hỏi vợ anh đâu, còn đằng này cứ xúm vô chụp hình như kiểu mình là người yêu của họ. Trời ơi rất là vô duyên luôn. Em thấy rất là nhiều. Em thấy đúng là kiểu lẳng lơ đó".

Từ khi có vợ, Trấn Thành cũng chỉ chụp ảnh với những người bạn, chị thân thiết

Chia sẻ của Hari Won cho thấy nữ ca sĩ rất ‘chướng tai gai mắt’ với các người phụ nữ ‘vô ý’, vô tư thân thiết với Trấn Thành khi có sự hiện diện của mình. Trong số mới nhất của ‘Chị em chúng mình’, Hari Won cũng không ngại tiết lộ về bí mật giường chiếu. "Bây giờ đã là chồng mình rồi thì mình muốn những cảm xúc hoặc là những cái gì thăng hoa nhất, hay ho nhất, chỉ có riêng tôi làm được cho chồng tôi tôi. Tôi thách luôn là ra ngoài có ai làm được cho tôi hay không. Cho nên Hari rất là chịu học hỏi" - bà xã Trấn Thành bộc bạch.

 

 

Nhã Phương tiết lộ hình ảnh Trường Giang mặc đồ Phật tử lên chùa hậu làm việc khổ cực

(Techz.vn) Hình ảnh Trường Giang mặc đồ Phật tử khiến nhiều người bất ngờ