Giải trí

Phản ứng gây sững sờ của CEO Đại Nam khi nghe tin vợ cũ ông Dũng Lò Vôi qua đời

Phản ứng gây sững sờ của CEO Đại Nam khi nghe tin vợ cũ ông Dũng Lò Vôi qua đời

Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng Lò Vôi là hai hiện tượng kỳ lạ của mạng xã hội Việt Nam. Xuất thân là doanh nhân sở hữu khối tài sản khổng lồ, bận trăm công nghìn việc nhưng cũng là streamer, YouTuber sở hữu lượng theo dõi, views khủng. Mỗi lần một trong hai vợ chồng lên sóng là một lần dân mạng xôn xao vì chủ đề họ nhắc đến. Cũng có những ý kiến trái chiều, không hài lòng với cách nói chuyện của bà Nguyễn Phương Hằngm, nhưng không thể phủ nhận sức nóng từ những livestream của nữ đại gia.

vo-cu-dung-lo-voi-3

Dù vậy, mới đây livestream của bà Nguyễn Phương Hằng lại có chút trầm lắng khi báo tin buồn gia đình vừa nhận được. Cụ thể, bà chủ Đại Nam cho biết, vợ cũ của ông Dũng Lò Vôi vừa qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng. Bà Hằng xúc động chia buồn cùng chồng và gia quyến đối phương. Nữ đại gia nói thêm: “Chị ấy qua đời, tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người. Mong mọi người có lời chia buồn đến gia đình chị”.

Thái độ của bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó từng có tin đồn nữ đại gia không ưa vợ cũ của chồng, mối quan hệ không được tốt đẹp. Thế nhưng lần này vợ ông Dũng Lò Vôi đã chính thức đập tan lời dị nghị căn cứ, cho thấy tình nghĩa đặc biệt của họ. Họ chắc chắn không thể thân thiết "chị chị em em", nhưng luôn có sự tôn trọng nhất định dành cho đối phương.

vo-cu-dung-lo-voi-1

vo-cu-dung-lo-voi-2

Được biết, vợ cũ ông Dũng Lò Vôi trút hơi thở cuối cùng vào sáng 17/10, trước đó bà từng lâm bệnh nặng trong một thời gian. Người phụ nữ này có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời ông Dũng Lò Vôi. Bà tên là Trần Thị Tuyết, cũng chính là vợ đầu tiên của ông chủ Đại Nam. Cặp đôi có với nhau 2 con trai, 1 con gái, tất cả bây giờ đều đã lớn. Sau khi ly hôn, bà Tuyết và ông Dũng không có tranh chấp rùm beng nào, ngược lại người phụ nữ này còn sống rất kín tiếng và chưa bao giờ xuất hiện trước truyền thông.

Cũng trong livestream ngày 17/10, khi nghe tin vợ cũ qua đời, ông Dũng Lò Vôi tâm sự: “Ngày hôm nay, tôi cũng có mặt ở nhà cũ khi nghe tin bà ấy qua đời. Vợ chồng cũng là duyên nợ. Tôi có về thắp hương cho bà xã cũ và dặn các con lo chu đáo để báo hiếu cho mẹ. Đây là một ngày liên quan đến chuyện buồn gia đình. Gia đình mỗi người mỗi hiểu. Dù là chuyện buồn của gia đình nhưng tôi vẫn có trách nhiệm với xã hội”.

 

Ông trùm Điền quân lộ diện giữa lúc bị tố làm ‘tú ông’, thái độ và phát ngôn gây tranh cãi gay gắt

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận chú ý nhất cử nhất động của mình, Color Man cũng chẳng ngại xuất đầu lộ diện. Ông chủ Điền Quân mới đây có bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến dân mạng thêm xôn xao.