Giải trí

Phản ứng gay gắt của CĐM khi Angela Phương Trinh tung clip gợi cảm sau tuyên bố ăn chay trường

Phản ứng gay gắt của CĐM khi Angela Phương Trinh tung clip gợi cảm sau tuyên bố ăn chay trường

Angela Phương Trinh được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng và gu thời trang “đốt mắt” người nhìn. Khi xuất hiện ở các sự kiện hay bất cứ nơi đâu, cô luôn thu hút được sự chú ý của mọi người nhờ thần thái sang chảnh, đẳng cấp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng bị khán giả chỉ trích khán nhiều về cách ăn mặc quá phản cảm cùng những phát ngôn gây sốc. 

Angela-phuong-trinh-tung-clip-khoa-than-sau-tuyen-bo-se-an-chay-truong
Style gợi cảm của Angela Phương Trinh trước khi rời khỏi showbiz
Angela-phuong-trinh-tung-clip-khoa-than-sau-tuyen-bo-se-an-chay-truong
Suốt 2 năm qua, Angela Phương Trinh tích cực ăn chay, đi từ thiện

Vào ngày 11/1, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip Angela Phương Trinh khỏa thân ngâm mình dưới nước. Sau thời gian dài rời khỏi showbiz, cô nàng đã tái xuất gây sốt với hình ảnh vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Clip này ngay lập tức thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng. 

Mặc dù clip chỉ vỏn vẹn 10s nhưng đã quay được cận cảnh nhan sắc và thần thái đỉnh cao của người đẹp. Cô lộ diện với với đôi vai trần quyến rũ, vòng 1 lấp ló dưới mặt nước sóng sánh kèm theo đó là ánh mắt hờ hững cùng biểu cảm hút hồn khiến người xem "đỏ mặt".

Động thái lần này của Angela Phương Trinh khiến các cư dân mạng đặt nghi vấn cô nàng đang chuẩn bị cho màn "comeback" trở lại showbiz sau nhiều ngày vắng bóng để tập trung ăn chay niệm Phật. Bên cạnh những khán giả trông đợi sự trở lại của nữ diễn viên cũng có không ít ý kiến bàn tán về sự xuất hiện quá táo bạo của cô nàng:

"Thế mà có ai đó bảo chị ăn chay trường, tâm hướng phật, không hở hang nữa mà, lừa à?"

"Thế này mà bảo là ăn chay trường đấy"

"Ăn chay mà vậy mấy sư sao chịu nổi. Tò mò he”,…

Angela-phuong-trinh-tung-clip-khoa-than-sau-tuyen-bo-se-an-chay-truong-3
Angela-phuong-trinh-tung-clip-khoa-than-sau-tuyen-bo-se-an-chay-truong-4
Một số bình luận của khán giả về clip nóng bỏng của Angela Phương Trinh

Cho đến hiện tại, đã 1 ngày trôi qua, sự việc vẫn nhận được sự bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng vì ai nấy đều nghĩ rằng Angela Phương Trinh sẽ rút hẳn khỏi làng giải trí để cải thiện hình ảnh của mình nhưng cô lại bất ngờ tái xuất. Suốt 2 năm qua, cô nàng dành rất nhiều thời gian để đi làm từ thiện, đi nghe giảng đạo Phật và ăn chay trường. Thậm chí, người đẹp còn rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh quyến rũ táo bạo bằng những trang phục kín đáo, nhẹ nhàng. 

Tuy nhiên, tất cả những dự đoán của cư dân mạng về việc Angela Phương Trinh sẽ trở lại showbiz vẫn chưa có tính xác thực. Vậy nên, để có được thông tin chính xác nhất về hoạt động sắp tới của cô nàng, khán giả sẽ cần phải chờ đợi người trong cuộc lên tiếng chia sẻ.

 

Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân xôn xao cộng đồng mạng

(Techz.vn) Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân, Ngân 98 làm dân tình dậy sóng vì thấy điểm nhạy cảm.