Thể thao

Phản ứng gay gắt của CĐM khi thầy Park cho ‘chân gỗ’ Hà Đức Chinh đá chính trận Brunei

Phản ứng gay gắt của CĐM khi thầy Park cho ‘chân gỗ’ Hà Đức Chinh đá chính trận Brunei
  • Vivo V17 ra mắt: Vivo đang tạo ma trận tên gọi cho người dùng
  • Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Brunei, SEA Games 30 ngày 25/11
  • Chiêm ngưỡng bộ đôi Exciter 150 độ phong cách thể thao anh em song sinh

Vào trận ra quân ở SEA Games 30 gặp U22 Brunei chiều nay, HLV Park đã quyết định tung vào sân đội hình với nhiều nhân tố dự bị trước đội thủ được đánh giá là yếu hơn.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã chi sẻ: "Xếp hạng các đội bảng phụ thuộc vào chênh lệch bàn thắng thua, nhưng tôi đang dự tính là các cầu thủ chủ chốt có thể dự bị trận ngày mai (gặp U22 Brunei). Họ đã thi đấu liên tục, từ V-League đến ĐTQG.

Quả thực, trong trận đấu với Brunei sẽ có bộ ba trên hàng công gồm những tuyển thủ quốc gia là Trọng Hùng, Hoàng Đức và Đức Chinh. Trong đó Trọng Hùng thi đấu nhô cao gần Đức Chinh, còn Hoàng Đức sẽ đá rộng giúp hàng tiền vệ kiểm soát và luân chuyển bóng.

Cụ thể đội hình chính của U22 chính thức bao gồm:  Tiến Dũng, Thành Chung, Ngọc Bảo, Tấn Sinh, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Thái Quý, Tấn Tài, Trọng Hùng, Đức Chinh, Hoàng Đức.

Với đội hình chính thức này, có thể thấy HLV Park đã tạo điều kiện để dàn “kép phụ” có cơ hội ra sân cũng như thể hiện.

Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn nghi ngờ về khả năng của những cầu thủ ở đội hình B, đặc biệt là cầu thủ đá chính trong ngày hôm nay: Hà Đức Chinh. Đây là cầu thủ được khán giả đặt cho biệt danh chân gỗ khi phung phí các cơ hội tại AFF Cup 2018 và nhiều lần mang lại nhiều tiếng thở dài ngao ngán cho khán giả. Tuy nhiên, trước một đối thủ dễ thở như Brunei thì việc cho Đức Chinh ra sân đá chính là phù hợp. Đây cũng là một cơ hội khác để cho cầu thủ này chứng minh được khả năng của mình trong đấu trường khu vực.

Bằng chứng là vào phút thứ 10 trận đấu Đức Chinh đã ghi bàn bằng cú bật cao đánh đầu, thủ môn Brunei lóng ngóng để bóng bay vào lưới rất đáng tiếc.

Kết thúc hiệp 1, Đức Chinh đã khiến thủ môn đội bạn vào lưới nhặt bóng những 2 lần.

 

Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Brunei, SEA Games 30 ngày 25/11

(Techz.vn) Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Brunei, Link xem online chất lượng HD, link Youtube.