Giải trí

Phản ứng dứt khoát của mẹ Khởi My khi con gái quyết định không sinh con: Chặn đứng chỉ trích của CĐM

Phản ứng dứt khoát của mẹ Khởi My khi con gái quyết định không sinh con: Chặn đứng chỉ trích của CĐM

Mới đây, trong buổi gặp mặt người hâm mộ, cặp đôi nổi tiếng Kelvin Khánh đã có chia sẻ gây ra nhiều tranh cãi về vấn đề sinh con: 'My và Khánh không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già luôn. Cuộc sống hiện tại của bọn mình rất vui, được tung tăng khắp nơi... Vậy nên cứ như vậy, đến 1 thời điểm nào đó thấy cần có em bé sẽ tính tiếp'. Khởi My cũng tỏ sự tán thành với  ý kiến với chồng: 'Hai đứa mình ở với nhau đã thế này rồi, đã rất tăng động và chí chóe rồi, có thêm đứa nữa sẽ có chuyện cho coi!'. 

Chia sẻ này xuất phát từ sự tò mò của khán giả khi Khởi My và Kelvin Khánh đã kết hôn được 3 năm nhưng dường như cả hai đều không có ý định sinh con đầu lòng.

Việc cặp đôi nổi tiếng này quyết định không sinh con đã trở thành chủ đề của cộng đồng mạng khi không ít ý kiến cho rằng đây là quan điểm khó tin và có phần “điên rồ” của cặp đôi này đặc biệt là khi văn hóa của Việt Nam coi trọng việc sinh con đẻ cái, nối dõi tổ tông. Chính vì vậy, mà Khởi My và Kelvin Khánh bị nhiều cư dân mạng cho rằng quá 'trẻ con, ích kỷ'. 

Mẹ của Khởi My cũng đã xác nhận thông tin này, khác với đa phần ý kiến của dư luận, bà lịa hoàn toàn ủng hộ mong muốn của 2 con: “Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con. Mỗi người một cuộc sống mà, tôi làm tròn bổn phận của mình là xong rồi. Tôi giờ già cả, chỉ mong các con hạnh phúc là mình mãn nguyện nhất”.

Ngay đến mẹ ruột của Khởi My cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định của con gái thì có lẽ việc cư dân mạng phản ứng có phần thái quá đến thông tin này khiến giọng ca “Người Yêu Cũ” gặp không ít phiền phức và khó chịu. 

Riêng Khởi My cũng đã có động thái đầu tiên. Theo đó, nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng bất ngờ và cho biết thêm đây chỉ là câu trả lời cho người hâm mộ trong fan meeting chứ vợ chồng cô không có ý chia sẻ thông tin rộng khắp như thế.

 

Quản lý Mai Phương tức giận, tố bố mẹ cố nghệ sỹ đặt điều, làm chuyện đau lòng với con gái

(Techz.vn) Quản lý cố nghệ sĩ Mai Phương đã lên tiếng sau khi xem clip của bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái.