Giải trí

Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành khi bị CĐM chửi bới, tố ‘chơi bẩn’, hạ bệ phim Lý Hải

Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành khi bị CĐM chửi bới, tố ‘chơi bẩn’, hạ bệ phim Lý Hải

Cách đây ít giờ, Trấn Thành bất ngờ khiến CĐM nổi lên tranh cãi sau khi đăng tải một dòng trạng thái trên mạng xã hội. Cụ thể, nam MC có lời khen hết lời về một bộ phim Hàn Quốc, anh còn bày tỏ sự thắc mắc không biết tại sao phim hay như vậy lại ít suất chiếu và không hề nổi tiếng.

ĐIều đáng nói, bộ phim Hàn Quốc này lại công chiếu cùng thời điểm với bộ phim “Lật Mặt: 48h” do Lý Hải làm đạo diễn. Trong khi rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã dành lời khen ngợi và hết mình ủng hộ cho bộ phim của Lý Hải thì Trấn Thành lại có hành động trái ngược hoàn toàn.

Động thái này khiến nam MC nhận vô vàn gạch đá từ phía khán giả. Nhiều ý kiến còn công khai chỉ trích, thậm chí là chửi bới vì hành động bị cho là muốn “hạ bệ” bộ phim của Lý Hải.

Điều đáng nói, vào thời điểm “Bố Già” sắp được công chiếu, vợ chồng Minh Hà và Lý Hải còn chia sẻ bài viết ủng hộ tác phẩm của đàn em. Chính vì thế, hành động của Trấn Thành lại càng khiến khán giả phẫn nộ, làn sóng chỉ trích ngày càng tăng cao.

Qua đó, sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều ở bài đăng ủng hộ phim Hàn Quốc, Trấn Thành cũng có phản ứng đầu tiên sau ít giờ. Anh vẫn công khai đăng tải clip vui vẻ bên bạn bè và ekip Bố Già. Động thái này cho thấy dường như nam MC không bận tâm về ồn ào vừa rồi và tập trung với công việc của mình.

Nhưng dường như cách xử lý này của Trấn Thành vẫn không thể “xoa dịu” với một bộ phận cư dân mạng đang rất tức giận. Dười bài đăng, rất nhiều bình luận chỉ trích nam MC xuất hiện và không ngừng tăng cao. Chỉ có một số ít vẫn dành sự tin tưởng cho ông xã Hari Won, cho rằng mọi người không nên quá kích động và chờ đợi câu trả lời từ Trấn Thành.

Trấn Thành hiện là một trong những nghệ sĩ Vbiz nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Sau thành công vang dội từ bộ phim điện ảnh “Bố Già”, nam MC cũng vướng không ít lùm xùm, điển hình là nói khán giả Việt “có vấn đề về tâm lý” mới đi xem phim của anh.

Ngay sau đó, nam MC đã livestream đính chính những tin đồn thất thiệt và khẳng định bản thân sẽ không bao giờ nói những điều gây tổn hại cho khán giả như vậy. Trấn Thành cũng mong muốn được “bình yêu” để tiếp tục công việc của mình một cách thuận lợi nhất.

 

Hari Won bàng hoàng, Nam Thư rụng rời chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trọng Hiếu

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hari Won, Tóc Tiên, Nam Thư, Đông Nhi đã vô cùng bàng hoàng và xót xa khi nhận tin tang sự từ nam ca sĩ Trọng Hiếu.