Giải trí

Phản ứng của vợ Chí Tài khi thấy Hoài Linh suy sụp, bật khóc nức nở khi người thân qua đời

Phản ứng của vợ Chí Tài khi thấy Hoài Linh suy sụp, bật khóc nức nở khi người thân qua đời

Vào tối ngày 13/1 theo giờ Việt Nam, danh hài Thúy Nga đã đăng tải clip ghi lại cảnh đến tang lễ ở Mỹ của má Chín – người dì ruột thân thiết với NS Hoài Linh. Không chỉ đưa tiễn người thân của đàn anh về nơi an nghỉ cuối cùng, các nghệ sĩ Thúy Nga, Hoài Tâm Phương Loan – vợ cố NS Chí Tài còn gọi về Việt Nam hỏi thăm tình hình NS Hoài Linh.

Qua hình ảnh của cuộc trò chuyện, có thể thấy danh hài Hoài Linh lộ rõ nét buồn rầu, khuôn mặt gầy rộc đi trông thấy vì thức đêm để đưa tiễn người dì quá cố. Theo người thân thiết tiết lộ, NS Hoài Linh đã không ngủ yên khi liên tiếp 2 người thân thiết ra đi.

Chứng kiến khoảnh khắc Hoài Linh khóc đến “co rút” người trong màn hình điện thoại, danh hài Thúy Nga đã phải lên tiếng nhắc nhở: “Anh nên ngủ 1 chút đi anh Linh ơi, anh đừng thức suốt như vậy nữa. Anh phải làm việc mà mỗi ngày ngủ có 2 tiếng thì sức đâu mà sống nữa. Hai con mắt anh thâm đen rồi kìa". Đặc biệt, Ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ Chí Tài liên tục nói: "Giữ gìn sức khoẻ nhé Linh ơi".

Em gái NS Hoài Linh còn chia sẻ thêm: "Từ hôm đám tang anh Chí Tài tới giờ anh Hoài Linh gần như không ngủ. Anh ấy cứ nói chuyện với tôi hoài. Tới hôm dì ruột mất, anh ấy cũng thức liên tục để nói chuyện, điều hành chuyện này chuyện kia, đến kiệt sức luôn".

Đáng chú ý, khi chứng kiến khoảnh khắc linh cữu dì ruột ra xe, Hoài Linh bật khóc nức nở, nghẹn ngào nói: “Con thương má quá má ơi, sao má bỏ con mà đi như vậy. Con muốn lo mà con không ở gần được. Má ơi, má ơi".

Danh hài Thuý Nga và Hoài Tâm tiếp tục phải trấn an tinh thần: "Anh khóc làm tụi em xót xa quá, sức khoẻ anh đang không tốt, anh đừng thức nữa. Bây giờ bên Việt Nam khuya lắm rồi, anh nên ngủ 1 chút đi. Em biết anh Hai thương má Chín nhiều lắm nhưng anh đừng khóc nữa cho má Chín an lòng đi. Anh Hai làm vậy má Chín không lỡ lòng đi thì sao. Anh phải nghĩ cho má Chín".

Ca sĩ Phương Loan cũng động viên NS Hoài Linh, nói một câu khiến ai cũng cảm động: "Má Chín đâu có đi 1 mình đâu, có anh Tài trên đó nữa mà. Linh cứ nghĩ má đi gặp anh Tài thôi. Má Chín lên đó sẽ nấu ăn cho anh Tài. Hôm trước Linh nói với Bé Heo là không được khóc nữa, giờ Linh cũng đừng khóc nữa nhé".

Vào sáng ngày 14/1 vừa qua, con ruột Hoài Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện mình đích thân ra mộ viếng NS Chí Tài. Võ Lê Thành Vinh nhắn nhủ: “Cháu tới thăm chú nha chú Chí Tài ơi”. Trong loạt ảnh, con trai Hoài Linh mặc đồ đen, đeo kính đen, cùng một số người bạn ghé thăm người chú thân thiết. Nơi nghệ sĩ Chí Tài nằm được gia đình dọn dẹp sạch sẽ, đặt tại một nơi rất trang nghiêm.

Hiên tại, Hoài Linh đã trở lại công việc của mình. Dù vô cùng đau buồn chứng kiến sự ra đi của người thân, nam diễn viên vẫn hoàn thành công việc và được những người thân, gia đình tại Việt Nam lo lắng và chăm sóc sức khỏe.

 

Phi Nhung bàng hoàng, Lệ Quyên xót xa khi Hoài Linh tiếp tục đau buồn chuyện tang sự

(Techz.vn) Dù đã trôi qua một thời gian, dàn sao Việt vẫn đau đớn, bàng hoàng khi Hoài Linh vô cùng đau đớn báo tin buồn.