Giải trí

Phản ứng của Trấn Thành khi biết tin Hari Won có nguy cơ bị vô sinh

Phản ứng của Trấn Thành khi biết tin Hari Won có nguy cơ bị vô sinh

Tập cuối “Chị em chúng mình” lên sóng vào tối 4/11 nhanh chóng chiếm được sự chú ý của khán giả. Lần này, các nữ nghệ sĩ có những chia sẻ xúc động về cuộc sống cá nhân.

Khi trò chuyện với các chị em, Hari Won cho biết, mình rất muốn có con, từng lập ra sẵn kế hoạch sẽ kiếm thật nhiều tiền, sống ổn định để lo tốt cho đứa bé. Thế nhưng, đến khi kinh tế dư dả thì cô lại gặp phải trở ngại về sức khỏe.

hari-won-5
Hari Won tâm sự mình vừa phát hiện căn bệnh cũ có nguy cơ lại tái phát

Theo đó, bà xã Trấn Thành bị ung thư cổ tử cung, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Sau 5 năm, vừa qua Hari Won lại phát hiện mình có nguy cơ tái phát căn bệnh quái ác cũ.

“Mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị... vô sinh”, Hari Won xúc động chia sẻ.

hari-won-3
Hari Won rơi nước mắt khi nói về tình hình sức khỏe của bản thân

Hari Won giờ đây chỉ có cách duy nhất là sống chung với bệnh, cố gắng để sức khỏe bản thân được ổn định. Vấn đề sinh sản vô cùng quan trọng với người phụ nữ. Chính điều đó khiến nữ ca sĩ trăn trở suốt thời gian dài. Cuối cùng cô vẫn quyết định chia sẻ với gia đình và chồng.

Theo lời Hari Won, Trấn Thành cùng mọi người sau khi biết chuyện vẫn luôn bên cạnh ủng hộ, động viên tinh thần cho cô. Đó cũng chính là động lực để Hari Won có thêm can đảm chiến đấu với căn bệnh trong người.

tran-thanh-hari-won-2
Trấn Thành luôn động viên, cổ vũ vợ sau khi biết chuyện

“Mẹ tôi không khóc khi biết chuyện này, bà rất cố gắng, tỏ vẻ như là không có chuyện gì cả. Mẹ tôi bảo nếu có con khó khăn như thế thì mình kiếm cách khác cũng được. Bản thân chồng tôi cũng vậy luôn, anh lúc nào cũng ủng hộ tinh thần. Tất cả gia đình tôi ai cũng ủng hộ khiến tôi cảm thấy rất vui”, bà xã Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-hari-won-1
Trấn Thành và Hari Won đều là những người rất yêu trẻ con

Hari Won thời gian qua đã gặp rất nhiều áp lực, thậm chí còn bị ngất xỉu. Dù vậy, cô vẫn cho rằng bản thân chỉ cần cố gắng, ắt sẽ có hy vọng trong tương lai. Bởi Hari Won quan niệm: “Mình đâu biết chuyện này nó sẽ diễn ra như thế nào đâu”.

 

Lan Ngọc phát hiện bị bệnh nguy hiểm, từng suy sụp đến phát điên, tức tốc ra nước ngoài điều trị

(Techz.vn) – Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên gặp rất nhiều áp lực khi phải chống chọi với căn bệnh quái ác.