Giải trí

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị miệt thị thậm tệ ‘già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ’

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị miệt thị thậm tệ ‘già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ’

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, bên cạnh những phút giây ngọt ngào, Lệ QuyênLâm Bảo Châu thường xuyên gặp không ít sóng gió từ dư luận. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ bị một bộ phận antifan mỉa mai và phán xét vô cùng tiêu cực.

Gần đây nhất, một tài khoản bất ngờ spam bình luận trong 1 clip tập luyện của lệ Quyên. Người này xuất hiện khi giọng ca “Duyên Phận” đang vui vẻ trả lời bình luận của người bạn và kém duyên miệt thị: “Nói chị Lệ Quyên già rồi tha cho Lâm Bảo Châu có vợ đi". Vô lý hơn nữa là người này còn nhờ bạn của Lệ Quyên nói lại với nữ ca sĩ đừng chặn mình.

Dù không biết mục đích của bình luận này là gì, nhưng đa số công chúng đều bức xúc vì hành động bất lịch sự cũng như soi mói quá quá mức vào cuộc sống riêng tư của người khác.

Nhưng bất ngờ, thay vì đáp trả “mặt đối mặt” gay gắt như mọi lần, Lệ Quyên lại chọn cách “bơ đẹp” và cũng không xóa bình luận xấu này.

Qua đó, vào tối ngày hôm qua (8/9), Lệ Quyên còn đăng tải loạt hình ảnh diện đồ ngủ quyến rũ, khoe mặt mộc trẻ trung. Đặc biệt, bạn gái Lâm Bảo Châu còn chứng minh "chủ quyền" trong lòng bồ như để đáp trả lại bình luận kém duyên dân mạng: "Em là ai không hẳn quan trọng. Nhưng em sẽ luôn là niềm kiêu hãnh của anh".

Sau cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém cô 12 tuổi. Cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết tình trẻ mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Nóng: Xuất hiện mạnh thường quân đầu tiên đệ đơn tố cáo Thủy Tiên gửi lên Bộ công an

(Techz.vn) Xuất hiện cá nhân đầu tiên đệ đơn kiện Thủy Tiên là Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội. Mạnh thường quân này cho rằng nữ ca sĩ đang có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản thông qua các hoạt động từ thiện.