Giải trí

Phản ứng của Lâm Bảo Châu khi Lệ Quyên được người đàn ông khác tán tỉnh, khiến CĐM ngỡ ngàng

Phản ứng của Lâm Bảo Châu khi Lệ Quyên được người đàn ông khác tán tỉnh, khiến CĐM ngỡ ngàng

Từ trước đến nay, Lệ QuyênLâm Bảo Châu luôn khiến khán giả “ghen tị” trước màn thể hiện tình cảm ngọt ngào công khai không ngại ngần. Mới đây, CĐM còn phát hiện ra một đoạn clip dễ thương khi cặp đôi này rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”.

Qua đó, một đoạn clip Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu tụ họp ca hát với bạn bè trước đó tại Hà Nội bất ngờ được chia sẻ lại. Trong khi đang ca hát, Lệ Quyên và anh trai ca sĩ Quang Hà đã màn song ca bài hát Nối lại tình xưa, nữ hoàng phòng trà" khiến cho nhiều khán giả trầm trồ trước giọng hát nội lực nhưng cũng cực ngọt ngào. Trong khi đó, Quang Cường cũng không thua kém khi sở hữu chất giọng dày.

Đặc biệt, trong một đoạn của ca khúc, Quang Cường đã thay tên Lệ Quyên vào lời bài hát với mục đích trêu đùa, “thả thính” nữ ca sĩ. Giọng ca Nếu em được lựa chọn cười khoái chí khi nghe bạn nhấn nhá tên mình, cả hội bạn cũng cười nghiêng ngả. Họ chơi thân với nhau bao năm qua nên những lúc thế này càng giúp bữa tiệc vui hơn nữa.

Tuy nhiên sau tràng cười, giọng ca Sầu lẻ bóng đã quay qua xem phản ứng của bạn trai, Lâm Bảo Châu nở nụ cười trìu mến đáp lại như muốn nói rằng nữ ca sĩ cứ thoải mái vui chơi với bạn bè, anh chàng luôn đứng sau ủng hộ, đùa giỡn thì không thành vấn đề.

Bên cạnh màn “tán tỉnh”, ai cũng có thẻ thấy khoảnh khắc tình cảm giữa con trai của Lệ Quyên và tình trẻ. Cậu bé ngồi giữa cặp đôi và nghịch điện thoại, một phần bạn trai nữ ca sĩ quan sát buổi tiệc, bên cạnh đó cũng khá chú tâm đến con riêng của bạn gái.

Ánh mắt cưng chiều và chú ý của Lâm Bảo Châu dành cho hai mẹ con Lệ Quyên thật sự khiến nhiều người ghen tị, khi có bạn bè của nữ ca sĩ cặp đôi không thể hiện động thái tình cảm nhưng mỗi một ánh mắt đều cho thấy sự quan tâm lẫn nhau.

Có thể thấy, mối quan hệ giữa hai người là rất tốt đẹp. Thái độ của bé Bo cũng rất vui vẻ, không hề có dấu hiệu phản đối việc mẹ hẹn hò người mới. Một số ý kiến còn cho rằng Lâm Bảo Châu đã đủ tiêu chuẩn để hoàn thành bổn phận của một người cha dượng.

 

Kim Tử Long và cả showbiz bàng hoàng nhận tin HH Thu Hoài bị tai nạn, gặp chấn thương nghiêm trọng

(Techz.vn) Rất nhiều sao Việt như NSƯT Kim Tử Long, Hàn Thái Tú,… đã vô cùng bàng hoàng và lo lắng khi biết tin HH Thu Hoài bị tai nạn nghiêm trọng, tình trạng gần đây khiến nhiều người đặc biệt quan tâm.