Giải trí

Phản ứng của Hoài Linh khi bị đàn em mỉa mai kết quả điều tra từ thiện, khán giả kiên quyết tẩy chay

Phản ứng của Hoài Linh khi bị đàn em mỉa mai kết quả điều tra từ thiện, khán giả kiên quyết tẩy chay

Sau nhiều tháng gây tranh cãi, cuối cùng vụ từ thiện của Hoài Linh cũng đã có kết luận cuối cùng. Theo đó, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết nam danh hài không có sự việc phạm tội, quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Người hâm mộ Hoài Linh xem đây là tin vui, trả lại thanh danh cho ông. Thế nhưng, dư luận thì vẫn chưa thực sự hài lòng. Thậm chí đám đông vẫn liên tục cạnh khóe, tuyên bố vẫn tẩy chay Hoài Linh.

hoai-linh-1

Lý do cộng đồng mạng đưa ra để phản đối Hoài Linh là vì nam danh hài dù không ăn chặn nhưng hành vi “ngâm” tiền suốt nửa năm trời là không thể bao biện. Gay gắt hơn, dư luận đặt ra câu hỏi nếu không bị hỏi khó ở thời điểm đó thì liệu Hoài Linh đã giải ngân luôn hay lại chờ tiếp?

Không chỉ cộng đồng mạng, mới đây ca sĩ Duy Mạnh còn ra mặt mỉa mai Hoài Linh vì vụ việc trên. Trả lời bình luận một cư dân mạng, giọng ca “Kiếp đỏ đen” tuyên bố Hoài Linh thiếu trung thực, không có tội về luật pháp nhưng không trung thực thì mất sự nghiệp cũng dễ hiểu.

hoai-linh-3

Phát ngôn của Duy Mạnh khiến sự việc này càng dậy sóng. Nhiều người đồng tình với nam ca sĩ nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng anh không nên nhận định về chuyện của đồng nghiệp theo cách “thêm dầu vào lửa” như vậy. Mọi người cũng tò mò không biết Hoài Linh phản ứng thế nào trước việc đàn em lẫn dư luận vẫn quay lưng với mình?

Trên thực tế, đã nhiều tháng qua Hoài Linh vắng bóng ở mạng xã hội. Ông không đăng gì, cũng chẳng bao giờ lên tiếng về những tin đồn thất thiệt về bản thân. Cách đây vài ngày đại diện của Hoài Linh mới trả lời báo chí về chuyện kiện tụng những người tung tin thất thiệt về ông, đồng thời bác bỏ tin bỏ trốn về Mỹ.

hoai-linh-2

Trong thời điểm nhạy cảm này, dù Hoài Linh có lên tiếng nói gì đi nữa cũng khó mà xoa dịu mọi người. Bên cạnh đó, với tính cách của mình thì việc Hoài Linh im lặng là điều không khó hiểu. Trước đến nay ông chưa bao giờ đôi co với đồng nghiệp hay khán giả. Ngay cả thời điểm "nước sôi lửa bỏng" nhất, bị công kích nhiều nhất, nhiều đồng nghiệp chỉ trích nhất nam danh hài vẫn không hề lên tiếng. Cách hành xử này được cho là tốt nhất cho Hoài Linh trong thời điểm hiện tại.

Cũng phải nói thêm, bên cạnh những ý kiến trái chiều, vẫn còn rất nhiều người ủng hộ Hoài Linh. Sau khi biết kết luận điều tra của nam danh hài, nhiều đồng nghiệp, khán giả đã chia sẻ lại, gửi lời chúc mừng đến ông. Có thể thấy, sau nhiều biến cố Hoài Linh vẫn được kha khá người yêu mến. Đây sẽ là động lực, bàn đạp để nam danh hài trở lại làng giải trí trong thời gian tới.

 

VTV lại đưa Hoài Linh, Trấn Thành, Ngọc Trinh cùng loạt nghệ sĩ đình đám lên sóng khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Sơn Tùng, Hải Tú, Jack, Thiên An cùng một số cái tên khác của làng giải trí trong và ngoài nước trên sóng VTV khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt nhiều giờ qua.