Giải trí

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị netizen nhắc nhở vì để Lisa đầu tóc bù xù, mồ hôi nhễ nhại

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị netizen nhắc nhở vì để Lisa đầu tóc bù xù, mồ hôi nhễ nhại

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh Loen – Lisa và Subeo đi chơi công viên cuối tuần. Do trời nắng nóng, các nhóc tỳ lại quá hào hứng nên vui chơi hết mình đến mồ hôi nhễ nhại, 2 má ửng đỏ.

leon-lisa

subeo

Dù rất bận rộn nhưng vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn tranh thủ đưa các con đi chơi cuối tuần.

leon-lisa-3

Cặp má Leon đỏ ửng vì mệt và nóng.

Đáng chú ý, trong 1 khoảnh khắc có sự sự xuất hiện của Lisa với khuôn mặt đỏ ửng, tóc tai bù xù, mồ hôi mướt mải khác hẳn với hình tượng “tiểu thư” ngày thường của cô bé. Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con gái: “Bánh bèo mà ra đường chơi là ta nói 2 cái má như 2 quả cà chua".

leon-lisa-1

leon-lisa-2

Khuôn mặt đỏ hoe vì hoạt động nhiều của Lisa, trông đến là thương.

Chứng kiến cảnh này, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thắc mắc sao Hồ Ngọc Hà không buộc tóc và tạo nhiều kiểu cho bé: “Sao không cột tóc tạo nhiều kiểu cho Lisa ạ”, 1 netizen bình luận. Sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng trả lời: “Đau đầu lắm bạn ơi”, bình luận này của nữ ca sĩ đã nhận được sự đồng tình của nhiều người. Cư dân mạng cho rằng, mặc dù tóc dài nhưng trẻ nhỏ mới mọc ít tóc và mỏng nên khi buộc phải buộc chặt, vô tình sẽ làm các bé bị đau chân tóc, đau đầu.

ha-ho-11

 

Phạm Quỳnh Anh từng bị Trấn Thành hỏi một câu ‘kém duyên’, cách trả lời được nhiều người ủng hộ

(Techz.vn) - Nhiều người cho rằng Trấn Thành đã kém duyên khi nhắc đến chuyện tế nhị của Phạm Quỳnh Anh trong ngày vui của Đông Nhi.