Giải trí

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị CĐM chỉnh cách chăm con

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị CĐM chỉnh cách chăm con

Kể từ khi chào đời, cặp song sinh Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mỗi bức ảnh của 2 bé được bố mẹ đăng tải đều nhận được lượng like, comment lớn.

Mới đây, khi Hà Hồ chia sẻ bức ảnh cậu con trai út Leon – Lisa ngủ say trong tư thế nằm sấp đã vướng phải sự tranh cãi của CĐM. Nhiều người đã góp ý với Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cách ngủ này không tốt, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

thai-do-cua-ho-ngoc-ha-khi-bi-noi-me-vung-2

“Sao để con nằm sấp vậy, bé nằm vậy dễ bị khó thở. Nguy hiểm thế mà mẹ vẫn quay hình được”, “Leon đáng yêu quá, nhìn cặp đùi này là nhận ran gay, nhưng mẹ Hà đừng cho con nằm sấp nhé, không tốt đâu”. Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận bênh vực: ‘Việc nằm sấp không hoàn toàn có hại đâu, nó còn có lợi nữa ấy. Quan trọng là nằm sấp sao cho an toàn và lựa thời điểm hợp lý”…Trước những lời góp ý này, Hồ Ngọc Hà không có bất kỳ phản hồi nào.

Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn bị nhiều người “chỉnh” cách chăm con. Trong suốt 6 tháng làm mẹ bỉm sữa vừa qua, Hà Hồ liên tục nhận được những lời nhắc nhở chăm con của các chị em trên mạng xã hội.

thai-do-cua-ho-ngoc-ha-khi-bi-noi-me-vung

Trước đó, trong chuyến du lịch với gia đình, Hồ Ngọc Hà cũng bị nhiều người nhắc nhở cách bế con khi để tay của con ở phía sau: “Kim Lý ẵm bé trong vòng tay ấm áp, rất gọn gàng giống như ông bố từng trải. Hồ Ngọc Hà ẵm bé còn vụng về, chắc Hà không để ý cánh tay của bé. Nhưng trông họ rất đẹp cộng thêm 2 thiên thần đáng yêu nữa. 1 bức ảnh trở nên tuyệt vời".

thai-do-cua-ho-ngoc-ha-khi-bi-noi-me-vung-3

Một lần khác, Hồ Ngọc Hà có khoảnh khắc ẵm Lisa đang ngủ trong lúc được trang điểm để chuẩn bị cho một sự kiện. Ngay lập tức, nhiều người đã góp ý với "mẹ bỉm sữa" rằng nên cẩn thận vì con sẽ dễ hít phải bụi mỹ phẩm, hoá chất trong khi đang ngủ. Trước những lời khuyên, lời nhận xét này, "nữ hoàng giải trí" luôn giữ thái độ im lặng. Người hâm mộ của nữ ca sĩ thì thường xuyên bênh vực thần tượng, cho rằng Hồ Ngọc Hà đã nuôi Subeo lớn đến vậy nên không thiếu kinh nghiệm chăm sóc các con.

thai-do-cua-ho-ngoc-ha-khi-bi-noi-me-vung-4

Hiện tại, 2 nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà đã hơn 6 tháng tuổi, được hưởng chế độ chăm sóc và theo dõi đặc biệt. Có thể thấy dù sinh con đôi, lại phải quán xuyến việc kinh doanh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn làm tốt nhờ sự hỗ trợ từ chồng, bố mẹ ruột và bảo mẫu. Hiện tại, cặp song sinh đang được mẹ cho ăn dặm và tập đi. Cả 2 bé dường như rất thích thú với những trải nghiệm này.

Giàu có là vậy, nhưng Cường Đô La lại khiến nhiều người ngỡ ngàng với bữa trưa quá giản dị

(Techz.vn) - Nắm trong tay khối tài sản "khủng", nhưng ít ai biết rằng Cường Đô La là một người sống rất giản dị.