Giải trí

Phản ứng của "đại gia nghìn tỷ" Minh Nhựa khi bà xã triết lý về đổ vỡ hôn nhân

Phản ứng của

Minh Nhựa không chỉ nổi tiếng trong giới chơi siêu xe mà báo giới cũng tốn không ít giấy mực về cuộc sống hôn nhân thường ngày của anh. Từng đổ vỡ hôn nhân một lần với người vợ đầu và công khai ngoại tình khi vẫn đang trong quan hệ vợ chồng với Mina Phạm.

Phan-ung-cua-7885379310042579899237722552205150810800128o-15753-1585035932-width600height600

Mới đây, Mina Phạm lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi bất ngờ có những chia sẻ sâu sắc về chuyện đổ vỡ trong hôn nhân. Cô cho rằng, các cặp vợ chồng sau khi chia tay mà viện cớ "duyên đứt, nợ không còn" để đổ lỗi cho hôn nhân bất hạnh là sai lầm. Họ không biết rằng, hôn nhân có bền vững tất cả là phụ thuộc vào chính sự nỗ lực của mỗi cặp vợ chồng, biết thấu hiểu và đặt vào vị trí của nhau hay không?

Phan-ung-cua-4-1585035932-width600height799

Cụ thể, Mina Phạm chia sẻ: "Trong hôn nhân, điều quan trọng nhất vẫn là chữ tâm dành cho người bạn đời. Nếu đối đãi với nhau vô tâm, lạnh nhạt thì dẫu yêu nhau đến mấy cũng sẽ sớm đường ai nấy đi. Lòng không hướng về nhau thì cả vợ chồng đều bất hạnh trong hôn nhân. Người ta thường nói rằng con người ta gặp gỡ, yêu nhau bởi chữ duyên. Kết hôn với nhau bởi còn nợ nhau từ kiếp trước. Nhưng trong tình yêu và khi đã cưới nhau, mấy ai được trọn vẹn với mối tình của mình? Nhiều người cưới nhau vài ba năm, thậm chí một tháng đã chia ly. Người ta đổ lỗi cho duyên đứt, nợ chẳng còn thì buông tay nhau cho nhẹ lòng. Thế nhưng, duyên nợ chỉ là cái cớ, con người ta không sống được với nhau bởi khi rạn nứt, khi có dấu hiệu đổ vỡ họ chưa từng cố gắng hoặc cố gắng chưa đủ.

Hôn nhân và tình yêu là hai chuyện vốn dĩ khác nhau. Nếu nghĩ rằng chỉ cần yêu nhau lấy nhau sẽ hạnh phúc thì thật sai lầm. Tình yêu là mật ngọt, là màu hồng bởi giữa đàn ông và phụ nữ không bị ràng buộc gì cả. Yêu nhau, chỉ cần gặp gỡ, nắm tay, ngồi ăn với nhau cây kem đã thấy hạnh phúc ngập tràn. Nhưng kết hôn rồi, tình yêu dần nhường chỗ cho trách nhiệm và bổn phận. Đặt giữa hai người là con cái, là tiền bạc, cơm áo gạo tiền, là muôn vàn thói xấu của người bạn đời… Trong hôn nhân, nhiều khi ước muốn bản thân và thái độ của người bạn đời có sự đối lập dữ dội. Những cặp vợ chồng lấy duyên đứt, nợ không còn để đổ lỗi cho cuộc hôn nhân bất hạnh của mình là những người thiếu nỗ lực và cố gắng trong hôn nhân. Cuộc đời sẽ nhẹ nhàng biết bao nhiêu nếu người vợ, người chồng thấu hiểu và đặt mình vào hoàn cảnh của nhau".

Ai cũng biết Minh Nhựa từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Không biết có ẩn ý gì hay gửi gắm đến ai không nhưng khi đọc được chia sẻ này dân tình cho rằng, Mina Phạm chắc chắn phải thấy tâm đắc lắm thì mới chia sẻ. Phần đa mọi người cũng bày tỏ đồng tình với quan điểm trên của cô.

Phan-ung-cua-vo-hai-minh-nhua-08-1585035932-width600height900

Nổi bật trong số những bình luận dưới bài viết là phản ứng của đại gia Minh Nhựa. Thay vì để ý đến dòng trạng thái của Mina Phạm - đại gia Sài thành lại hết lời ngợi khen bà xã xinh đẹp. "Sống sao được khi có cô vợ xinh tươi thế này", "Thật là hạnh phúc khi có cô vợ xinh đẹp",... Minh Nhựa comment dưới bài viết.

Đáp lại lời có cánh của ông xã, Mina Phạm cho hay: "Vợ cũng thật là có diễm phúc khi làm vợ yêu của chồng". Cuộc trò chuyện qua lại giữa Minh Nhựa - Mina Phạm khiến nhiều người bày tỏ: "Vợ chồng nhà này lãng mạn ghê", "Ghen tị với tình cảm nhà này ghê đấy", "Vợ chồng này người tung kẻ hứng, mãi mãi hạnh phúc như vậy nhé",...

Phan-ung-cua-minh-nhua--6-horz-1585018666-width600height445

 Để có được hạnh phúc như bây giờ, cặp vợ chồng này không biết đã từng trải qua bao nhiêu sóng gió. Mina Phạm thậm chí còn ôm con bỏ nhà đi. Trong suốt một năm, vợ chồng anh liên tục trải qua nhiều thử thách. Không lâu sau đó, cặp đôi đã nhận ra rằng vượt qua vấn đề bằng sự chân thành đã giúp hàn gắn tình cảm vợ chồng. Khi Mina từ Mỹ trở về, đại thiếu gia đã đưa dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ con.

Phan-ung-cua-minh-nhua-4-1585035932-width600height751

Và sau bấy nhiêu thị phi, có vẻ như gia đình Minh Nhựa vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Nhìn cuộc sống viên mãn của đại gia họ Trần ở hiện tại, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ. Cặp đôi cũng không ít lần khiến cư dân mạng ghen tị vì những chuyến du lịch với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" xa xỉ và những lời đường mật dành cho đối phương.

 

Bia lon được ngụy trang gửi vào khu cách ly bất chấp quy định

(Techz.vn) - Bia, rượu… là những đồ uống không được mang vào khu cách ly. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bất chấp quy định để ‘ngụy trang’ đưa vào.